"Tôi có thể trở thành Drogba hoặc Eto'o nếu đến Liverpool"

22:46 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Norwich City, Dieudonne Mbokani nghĩ rằng anh có thể đã trở thành hai huyền thoại Châu Phi nếu gia nhập Liverpool thay vì Monaco.

Tiền đạo người Congo từng xuất hiện trong màu áo Norwich City và Hul City, nhưng anh chỉ ghi được 7 bàn thắng trong tổng số 44 lần xuất hiện tại Premier League, trước khi chuyển sang Pháp để khoác áo đội bóng Royal Antwerp FC ở Bỉ vào đầu năm nay.

Cách đây 8 năm, thời điểm mà Dieudonne Mbokani đang chơi cho Standard Liege (Bỉ), anh đã từ chối Liverpool để gia nhập AS Monaco tại Ligue 1. Ở đó, cầu thủ này chỉ xuất hiện 10 lần cho đội bóng công quốc, và anh nghĩ rằng sự nghiệp của mình có thể sẽ khác đi nếu chuyển đến sân Anfield.

"Khi chơi bóng ở Standard Liege, tôi đã có sự lựa chọn giữa AS Monaco và Liverpool", Mbokani nói với tờ Het Nieuwsblad của Bỉ . “Nhưng điều đó hóa ra lại tệ hại. Nếu khi đó đến Anfield, có lẽ sự nghiệp của tôi đã giống như Samuel Eto'o hoặc Didier Drogba. Tôi cảm thấy mình không thua kém hai người đó".

 Mbokani tuyên bố hùng hồn về khả năng của mình.

Mbokani được coi như một Zlatan Ibrahimovic bởi anh thường xuyên thay đổi màu áo trong hơn một thập kỷ qua. Tính ra, cầu thủ người Congo đã xuất hiện tại 11 câu lạc bộ khác nhau kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2004. Dù vậy, thành tựu mà anh để lại không có nhiều điểm nhấn ấn tượng.

Vũ Quang Toản | 21:55 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục