“Tôi chịu không ít áp lực khi làm việc cùng HLV Park Hang-seo”

20:06 Thứ bảy 22/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là lời phát biểu của trung vệ U22 Việt Nam Nguyễn Hoàng Duy khi nói về những ngày đầu làm việc cùng thầy Park.

Trung vệ Nguyễn Hoàng Duy là một trong 48 gương mặt được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam đợt tháng 8/2020. Anh là một trong số ít đại diện của bóng đá miền Tây Nam Bộ tham dự lần tập trung này bên cạnh Ngô Hoàng Anh (Long An) còn Phạm Văn Luân, Võ Văn Toàn của Cần Thơ được gọi nhưng xin không lên Hà Nội tập trung.

Trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Đồng Tháp, Hoàng Duy là mẫu cầu thủ cần cù, ham học hỏi và cầu tiến. Ngoài chuyên môn, anh còn là tấm gương sáng khi không tham gia vào vụ tiêu cực của các đồng đội ở U21 Đồng Tháp bị phanh phui trong thời gian vừa qua.

 - Bóng Đá

Trung vệ Nguyễn Hoàng Duy chịu áp lực không nhỏ trong lần đầu làm việc cùng thầy Park. 

Chia sẻ với báo giới về những ngày đầu được tập luyện và làm việc cùng HLV Park Hang-seo, trung vệ sinh năm 1999 cho hay: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc xen lẫn tự hào khi được gọi lên tập trung cùng U22 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên làm việc với HLV Park Hang-seo và U22 Việt Nam nên tôi cũng khá áp lực, chỉ biết cố gắng và thể hiện hết mình.

Chế độ, bài tập và cách huấn luyện ở U22 Việt Nam có sự khác biệt với CLB. Trong nững ngày qua, thầy Park triển khai nhiều sơ đồ chiến thuật mới để các cầu thủ tập thích nghi. Như những buổi tập vừa qua, thầy Park cùng các trợ lý nhắc nhở và hướng dẫn rất nhiều, trong khi đó ở CLB thì tôi và các bạn được thoải mái thi đấu.”

Đăng Huy | 19:08 22/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục