Tin nhanh 26/11: Siêu hậu vệ mở đường tới Man Utd

06:43 Thứ ba 27/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin nhanh về những sự kiện mới nhất của làng túc cầu.

Ousmane Dembele quyết rời Barcelona. Chân sút trẻ người Pháp đã yêu cầu BLĐ Barcelona chấp thuận cho anh được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Cech không có cửa bắt chính. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nhận định, với phong độ tuyệt vời của thủ môn Bernd Leno trong suốt thời gian qua, Petr Cech sẽ không có cơ hội bắt chính ở Arsenal sau khi trở lại từ chấn thương.

Diego Costa nổi điên với Griezmann. Diego Costa đã nổi nóng ngay trên sân với đồng đội ở Atletico, Griezmann trong trận hòa 1-1 với Barcelona khi Griezmann bênh vực đồng đội ở tuyển Pháp Umtiti, khi trung vệ này Barca va chạm với Diego Costa.

AC Milan tiếp cận bộ ba Chelsea. Báo chí Italia loan tin, Giám đốc điều hành AC Milan là Leonardo đã mở cuộc đàm phán với đại diện của Cesc Fabregas, Gary Cahill và Andreas Christensen. Cả 3 cầu thủ này gần như không có chỗ đứng trong đội hình Chelsea dưới triều đại HLV Sarri.

"Không thể thay thế Kante, Jorginho lo đi là vừa". Đó là những lời nhận định của cựu tiền đạo ĐT Anh Alan Shearer sau khi chứng kiến màn trình diễn của Jorginho trong trận thua 1-3 trước Tottenham.

Jordi Alba mở đường tới Man United. Nguồn tin từ ESPN khẳng định, Jordi Alba cảm thấy chán nản khi không được BLĐ Barcelona đoái hoài về một bàn hợp đồng gia hạn. Chính vì thế, hậu vệ này đang cân nhắc chuyển tới Premier League, cụ thể là trong màu áo Man United - CLB đã ngỏ lời chiêu mộ Jordi Alba.

Video tài năng của Jordi Alba:

Tiểu Lam | 06:45 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục