Tin nhanh 09/11: Hàng hot muốn khoác áo Man Utd?

06:42 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin nhanh về những sự kiện mới nhất của làng túc cầu.

HLV Antonio Conte đã từ chối cuộc dàn xếp ôn hòa của Chelsea và sẽ quyết định kiện CLB này ra tòa để đòi tiền bồi thường hợp đồng. (Sky Sports)

Tin nhanh 09/11: Hàng hot muốn khoác áo Man Utd? - Bóng Đá

 

Chelsea và Bayern Munich đều muốn chiêu mộ Nabil Fekir, cầu thủ đã yêu cầu BLĐ Lyon cho phép anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. (Star, via L'Equipe)

Trung vệ của Inter Milan, Milan Skriniar - người được hàng loạt CLB lớn châu Âu như Barcelona, Manchester United và Real Madrid theo đuổi, có giá trị chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng. (Sun) 

Mesut Ozil đã lên tiếng cam kết tương lai lâu dài với Arsenal. Tiền vệ người Đức thậm chí tính đến chuyện treo giày ở Emirates. (Daily Mail)

AS Roma cho mượn Patrik Schick. Theo truyền thông Italia, Roma đang tìm đối tác thích hợp để cho mượn Patrik Schick. Tiền đạo người CH Séc chỉ có 2 trận đá chính từ đầu mùa và chưa ghi được bàn thắng nào. (Mirror)

Hirving Lozano - tài năng sáng giá của PSV khẳng định, anh muốn khoác áo một trong những CLB lớn ở Premier League, đó có thể là Man United. (ESPN)

Manchester United đã bất ngờ hướng sự chú ý sang hậu vệ 22 tuổi đang khoác áo CLB Sampdoria ở Serie A, Joachim Andersen. (La Republica, via Mirror)

Video tài năng của Hirving Lozano:

Tiểu Lam | 06:12 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục