Tin bất ngờ về thương vụ M.U mua đứt Ighalo khiến CĐV phát sốt

18:29 Thứ sáu 10/04/2020 | 2

TinTheThao.com.vnLiệu Ole Gunnar Solskjaer có sớm đón Odion Ighalo về Old Trafford ngay hè 2020?

Thời gian qua, tương lai của Odion Ighalo là điều được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Cụ thể, dù cập bến Old Trafford bằng bản hợp đồng cho mượn từ Shanghai Shenhua và không được kỳ vọng nhiều, ngôi sao người Nigeria vẫn để lại những dấu hiệu rất tích cực cho Nhà hát của những giấc mơ. Cùng Bruno Fernandes, Ighalo chính là một trong những ngôi sao giúp Quỷ đỏ thành Manchester thăng hoa, trước khi phải tạm nghỉ vì COVID-19.

Xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết, chính vì phong độ, quyết tâm và khát khao cống hiến của Odion Ighalo, BLĐ Quỷ đỏ dự kiến sẽ chi 15 triệu bảng để mua đứt cầu thủ đến từ Lục địa đen mùa hè 2020. Đây được xem là mức phí mà phía Shanghai Shenhua cũng chấp thuận và đồng tình.

Mặc dù vậy, mới đây phát biểu với Elegbete TV, Odion Ighalo cho rằng bản thân chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ Man Utd.

Ighalo has 'no offer on the table yet' from United to make surprise loan move permanent with striker intending to stay  - Bóng Đá

Ighalo vẫn chưa nhận lời đề nghị mua đứt chính thức từ Man Utd? 

"Mùa giải vẫn còn và tôi vẫn chưa hoàn thành hợp đồng cho vay. Tôi không chỉ đưa ra quyết định một mình."

"Tôi đã thấy rất nhiều lời kêu gọi về điều này. Tôi đã thấy rất nhiều người phát điên, bảo tôi quay trở lại Trung Quốc, một số người nói hãy ở lại với Man United."

"Tôi không có gì để nói vào lúc này. Khi mùa giải kết thúc và tôi nhận được hai lời đề nghị từ hai đội, sau đó tôi sẽ ngồi và suy nghĩ về nó. Đồng thời, cầu nguyện và bất cứ điều gì Chúa nói tôi nên làm, tôi sẽ làm theo."

Xem Solskjaer phát biểu về Martial và Rashford:

Minh Trí | 18:23 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục