Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Mourinho quyết có sao Bayern, PSG làm khó Verratti

15:53 Thứ bảy 24/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBayern bỏ cuộc vụ Sanchez, Arbeloa giải nghệ, Mourinho quyết có sao Bayern, PSG làm khó Verratti,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của BongDa.com.vn.

 Mourinho quyết có sao Bayern

Giới truyền thông Anh đưa tin, Man United vẫn chưa chịu từ bỏ thương vụ Renato Sanches. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang đứng trước tương lai bất ổn khi Bayern Munich vừa đón tân binh đắt giá Tolisso. HLV Jose Mourinho là fan lớn của Sanches và sẵn sàng chi 23 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ đa năng sinh năm 1997.

 - Bóng Đá

 

PSG làm khó Verratti

Theo Mediaset, trận chiến giữa PSG và Verratti đang trở nên căng thẳng khi xuất hiện thông tin tiền vệ người Italy nổi loạn để đòi sang Barca. Về phần PSG, đội chủ sân Công viên các hoàng tử tỏ ra cứng rắn và nhắc nhở tiền vệ người Italy rằng anh sẽ có hai lựa chọn hiện tại: Một là không được tham gia giai đoạn tiền mùa giải ngày 4/7 cùng CLB, hai là từ bỏ ý định chuyển sang Barca ngay lập tức.

Arbeloa giải nghệ

Cựu hậu vệ Liverpool và Real Madrid, Alvaro Arbeloa chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ: "Đã đến lúc nói lời chia tay. Thể trạng không cho phép tôi thi đấu đỉnh cao nữa. Tôi vẫn có thể làm việc tại Real nhưng không trong vai trò của một cầu thủ".

M.U đàm phán mua sao Barca

Manchester United sẽ có những nỗ lực cuối cùng trong việc chiêu mộ hậu vệ trái 28 tuổi Jordi Alba, đang thuộc biên chế Barcelona. CLB thành Manchester sẽ đưa ra đề nghị cuối hậu hĩnh về lương cho Alba, với mức lương 120.000 bảng/tuần, cao hơn mức 90.000 bảng/tuần tại Barca.

PSG làm mọi cách để có Aguero

Bất chấp việc ban lãnh đạo Manchester City đã cam kết tương lai của Sergio Aguero, câu lạc bộ nước Pháp Paris Saint-Germain không từ bỏ hy vọng. Theo tờ The Times, PSG đã chuẩn bị sẵn số tiền lên tới 60 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Argentina. Đây sẽ là mục tiêu tiền đạo thứ 3 của PSG Hè này, sau Pierre-Emerick Aubameyang, Kylian Mbappé.

Huddersfield phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng CLB

Huddersfield đã công bố bản hợp đồng Laurent Depoitre từ FC Porto theo một khoản phí không được tiết lộ. Tuy nhiên hầu hết các nguồn tin của báo chí Anh đều khẳng định đây là bản hợp đồng có phí chuyển nhượng 'kỷ lục' trong lịch sử CLB. Chân sút 28 tuổi người Bỉ có 1 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, đến Porto từ năm 2016 với phí chuyển nhượng 5.1 triệu bảng.

Arsenal muốn có cả Lacazette lẫn Mbappe

 - Bóng Đá

 

Arsenal gần như sẽ có Alexandre Lacazette khi chấp nhận chi ra 50 triệu euro (44 triệu bảng) cho Lyon. Dù vậy, theo các nguồn tin từ Arsenal, CLB và Wenger vẫn chưa dừng lại ở thị trường Pháp. Wenger đã nói chuyện với Kylian Mbappé, "dùng mọi nỗ lực có thể" để hy vọng hoàn tất mục tiêu khó nhằn này. Ở tuyến giữa, tiền vệ U21 của AS Monaco, Thomas Lemar là ưu tiên hàng đầu.

Man United rộng đường có Morata

Man United đã chính thức chiêu mộ thành công người đứng đầu bộ phận tuyển trạch của Juventus, Javier Ribalta. Có Ribalta, Man United lại ở gần hơn thương vụ dài kì Alvaro Morata. Cần nhớ rằng, Ribalta là người đã thuyết phục Morata đến Turin 3 năm trước, khi tiền đạo người Tây Ban Nha vừa được đôn lên đội một Real.

Bayern bỏ cuộc vụ Sanchez

Với mức lương cao chót vót mà Alexis Sanchez đòi hỏi (từ 270 đến 300 ngàn bảng/tuần, theo báo chí Đức và Anh), ban lãnh đạo Bayern Munich đã phải đầu hàng, sau khi nghiên cứu kỹ các phương án. CLB của Bundesliga còn phải trả phí chuyển nhượng cho Arsenal. Tuy nhiên tham vọng bổ sung một ngôi sao tấn công chất lượng trong mùa Hè của CLB nước Đức thì vẫn vậy. Ngôi sao 23 tuổi người Bỉ Yannick Ferreira Carrasco sẽ trở lại tầm ngắm Bayern Munich.

Manolas có điểm đến bất ngờ

Trung vệ của Roma, Kostas Manolas bất ngờ từ chối sự quan tâm của Inter, Chelsea hay Man United để chuyển tới Zenit St Petersburg. Hợp đồng với đội bóng Nga có thể kéo dài 5 năm.

Lucas Perez sẵn sàng chia tay Arsenal

Bản hợp đồng trị giá 17,5 triệu bảng của Arsenal tuyên bố muốn rời sân Emirates ngay trong hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Mùa trước, Lucas Perez chỉ ra sân 11 lần tại Ngoại hạng Anh và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Màn trình diễn của Lucas Perez tại Arsenal:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:28 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục