Tiết lộ: Messi đáng ra phải bị thẻ đỏ trong trận đấu với Espanyol

12:31 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnTình huống diễn ra rất nhanh và đã qua mắt được trọng tài chính.

Lionel Messi toả sáng với một cú đúp giúp Barcelona vượt qua Espanyol trong trận Derbey xứ Catalan. Chân sút người Argentina nhận được rất nhiều lời ca tụng bởi đã thể hiện được phẩm chất ngôi sao của mình một cách đúng lúc. Pha đá phạt thành bàn theo phong cách "Panenka" của Messi mở tỉ số trận đấu còn khiến đông đảo CĐV Barca phải trầm trồ thán phục.

Mặc dù vậy, theo dõi trận đấu này, nhà báo bóng đá Tây Ban Nha - Graham Hunter lại đưa ra một "góc khuất" đằng sau màn trình diễn siêu việt của Messi. Cụ thể, theo như Talksport đăng tải, trong một tình huống tranh chấp bóng và bị té ngã, đội trưởng của Barca đã cố tình trả đũa khi có hành động "đá nguội" vào Esteban Granero, cựu tiền vệ CLB Real Madrid và hiện đang khoác áo Espanyol. Tình huống diễn ra rất nhanh và may mắn là pha "tiểu xảo" của Messi đã qua mắt các trọng tài.

Tiết lộ: Messi đáng ra phải bị thẻ đỏ trong trận đấu với Espanyol - Bóng Đá

Pha "tiểu xảo" của Messi.

Messi đáng ra phải bị thẻ đỏ trong trận Espanyol - Bóng Đá

Messi toả sáng rực rỡ nhưng không phải không có những "góc khuất" khi thi đấu.

Nhà báo Graham Hunter ghi nhận lại tình huống đó và đăng tải dòng trạng thái: 

"Đối với những cầu thủ khác, trong trường hợp này phải nhận thẻ đỏ."

Dẫu sao, trận đấu cũng đã kết thúc và điều quan trọng là Lionel Messi thêm một lần nữa toả sáng để điền tên mình vào những cột mốc bàn thắng mang tính lịch sử. Ngôi sao người Argentina cũng đang trên đường trở thành người đạt được nhiều chiến thắng nhất tại La Liga sau khi vừa cân bằng thành tích này với huyền thoại Real Madrid - Iker Casillas (334 trận thắng).

Minh Trí | 11:35 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục