TIẾT LỘ: Arsenal sẽ giữ chân Wilshere

19:35 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mà cựu cầu thủ của Arsenal, Martin Keown có được, tiền vệ Jack Wilshere có tương lai tại câu lạc bộ thành London.

Tương lai của tiền vệ Jack Wilshere, người đang điều trị chấn thương gãy chân hồi tháng 4, vẫn đang là chủ đề được bàn thảo tại Arsenal.

Wilshere, 25 tuổi, chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến tháng 6/2018. Cả hai bên vẫn đang chần chừ và chưa có dấu hiệu trong việc ký mới hợp đồng, nhất là trong bối cảnh Wilshere luôn gặp các chấn thương nặng.

 - Bóng Đá

 

Các câu lạc bộ của Ngoại hạng Anh (Everton, Manchester City,..) đang quan sát kỹ trường hợp Jack Wilshere tại Arsenal, và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này trong thời gian tới.

Tuy nhiên theo các thông tin mà cựu cầu thủ của Arsenal, Martin Keown có được: Arsenal và Arsene Wenger sẽ đề nghị cầu thủ một bản hợp đồng mới trong tháng tới. Hợp đồng này tất nhiên sẽ phụ thuộc vào thời gian thi đấu và mức độ chấn thương của cầu thủ. "Wenger sẽ không bao giờ để Wilshere rời đi, tuy nhiên cậu ấy quá thiếu may mắn với các chấn thương," Keown xác nhận.

Cầu thủ người Anh bị gãy chân hồi tháng 4 sau va chạm cực mạnh với chân sút Harry Kane của Tottenham Hotspur trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Mùa vừa rồi, anh chơi cho AFC Bournemouth theo dạng cho mượn, ra sân 29 trận trước khi gặp chấn thương cực nặng.

Vài năm trước, Wilshere từng được coi là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh. Danh xưng 'Xavi nước Anh' được bắt đầu từ cuộc đối đầu năm đó với Barcelona (Arsenal thắng 2-1 tại Emirates), nơi anh làm lu mờ cả Xavi hay Iniesta.

Video nhìn lại chặng đường đã qua của Wilshere tại Bournemouth:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:32 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục