Tiết lộ: Arsenal chiêu mộ hụt đương kim QBV 2018 vì... Arsene Wenger

13:38 Thứ tư 05/12/2018

TinTheThao.com.vnLuka Modric lên tiếng tiết lộ sự thật bất ngờ về Arsene Wenger.

Cùng Croatia trở thành Á Quân World Cup, lên ngôi tại Champions League cùng Real Madrid, quả thực việc Luka Modric giành lấy danh hiệu QBV là hoàn toàn hợp lý. Lúc này, những câu chuyện về tiền vệ 33 tuổi đang là một chủ đề rất được NHM chú ý.

Và mới đây, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2018 đã lên tiếng tiết lộ sự thật bất ngờ về vai trò của HLV Arsene Wenger trong chiến tích trở thành kẻ lật đổ đế chế Ronaldo - Messi của anh. Theo đó, Arsenal từng có cơ hội chiêu mộ Modric, thế nhưng chính "giáo sư" Pháp đã từ chối việc để Luka chuyển tới sân Emirates. Quả thực, nếu ngày ấy Modric gắn bó tương lai với Arsenal thì có lẽ chẳng bao giờ anh có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh do tạp chí France Football danh tiếng bầu chọn:

"Tôi xem điều đó như động lực để mình cố gắng. Hiện tại khi nhìn về quá khứ, tôi thấy đó dù sao cũng chỉ là ý kiến của ông ấy về tôi tại thời điểm đó."

Arsenal news: Luka Modric reveals Arsene Wenger impact after Ballon d’Or win - Bóng Đá

Wenger từng từ chối Modric đến với Emirates.

"Bây giờ, tôi còn hai năm trong hợp đồng với Madrid. Tuy nhiên hi vọng là đội bóng sẽ gia hạn với tôi thêm một năm nữa."

Trong ngày được nâng cao QBV lần đầu tiên, Modric đã chia sẻ:

"Cảm xúc của tôi lúc này rất khó để diễn tả bằng lời. Nó là thứ gì đó rất đặc biệt. Tối nay quả là tuyệt vời."

"Tại đây có mặt gần như đầy đủ tất cả những người quan trọng nhất với tôi, và tôi hạnh phúc vì được chia sẻ giây phút này với họ."

"Nhất là đội bóng Real Madrid tuyệt vời, hi vọng đây sẽ là nơi tôi được chơi bóng cho đến ngày cuối cùng của sự ngiệp."

Anh Tú | 12:00 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục