Tiến hành đàm phán, Man United chuẩn bị thâu tóm "Bạch tuộc"

19:15 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang có ý định nâng cấp tuyến giữa của Manchester United.

Mùa Hè tới, dự kiến HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiến hành chiêu mộ một vài mảnh ghép cuối cùng cho triều đại mà ông đang xây dựng tại Old Trafford. Tất nhiên, người hâm mộ đang rất trông chờ vào những tân binh mà Solsa mang đến Old Trafford, bởi ông vẫn chưa thực hiện bất kỳ thương vụ thất bại nào trong suốt hai phiên chợ vừa qua.

Bên cạnh những tài năng hàng đầu thế giới, Solsa còn đang nhắm đến không ít "sao mai" hứa hẹn, điển hình như trường hợp của Florentino Luis - tiền vệ phòng ngự thuộc biên chế Benfica. Sau nhiều màn trình diễn ấn tượng trong mùa này, cầu thủ 20 tuổi đang được đánh giá như một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Bồ Đào Nha.

Man utd interested in Florentino luis - Bóng Đá

 Luis đứng trước viễn cảnh chuyển đến Old Trafford.

Mang biệt danh "Bạch tuộc", Luis được biết đến với khả năng thu hồi bóng đỉnh cao của mình. Tất nhiên, không chỉ có Man United, tài năng của tiền vệ này còn thu hút nhiều sự quan tâm đến từ các đội bóng lớn như Bayer Leverkusen hay AC Milan. Song, có vẻ như Quỷ đỏ mới là câu lạc bộ nghiêm túc nhất trong thương vụ này.

ESPN cho hay, hồi tháng Một, ban lãnh đạo Man United đã tiến hành đàm phán với người đại diện của Luis - Bruno Carvalho Santos về một thương vụ chuyển nhượng, mà nhiều khả năng là tiền vệ này sẽ chuyển đến Old Trafford dưới dạng cho mượn kèm theo một tùy chọn mua đứt dành cho Quỷ đỏ.

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 18:17 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục