FLC Thanh Hóa không buống xuôi, sẽ cho Tiến Dũng bắt chính?

13:21 Thứ ba 24/04/2018

Trong buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng của FLC Thanh Hóa tại AFC Cup, trợ lý Nguyễn Chí Công đã có những chia sẻ về các vấn đề mà đội bóng xứ Thanh gặp phải trong thời gian gần đây.

Vào lúc 18h00 ngày mai (24/04), FLC Thanh Hóa sẽ bước trận đấu với đối thủ Yangon Utd. Trong lần đầu tiên tham dự AFC Cup 2018, FLC Thanh Hóa không có kết quả tốt khi chỉ thắng được 1 trận, hòa 2 trận và để thua 2 trận, có được 5 điểm, đứng thứ 3 bảng G và đã chắc chắn bị loại.

 - Bóng Đá

 Trợ lý Nguyễn Chí Công tham dự họp báo thay HLV Hoàng Thanh Tùng. 

Dù chỉ là một trận đấu thủ tục nhưng trợ lý Nguyễn Chí Công cho biết, FLC Thanh Hóa vẫn sẽ vào sân với đội hình mạnh nhất có thể và cố gắng giành trọn 3 điểm trước khi chia tay giải đấu: “Như các bạn đã thấy, hôm nay đội trưởng Omar cũng xuất hiện trong phòng họp báo này. Điều này thể hiện quyết tâm rất lớn của BHL Thanh Hóa, chúng tôi không coi đây là một trận đấu thủ tục. Không thể chỉ vì đã bị loại mà các cầu thủ được phép buông xuôi. Giống như tất cả các trận đấu khác, chúng tôi hướng đến mục tiêu giành 3 điểm.”

Trong thời gian gần đây, mối quan hệ giữa CĐV và đội bóng xứ Thanh đang có rất nhiều vấn đề. Số lượng khán giả đến sân liên tục sụt giảm qua từng trận đấu. Thậm chí, đội phó Mai Tiến Thành còn có một cuộc cãi vã với CĐV nhà ngay trên sân. Nói về vấn đề này, ông Nguyễn Chí Công cho biết: “Ở vòng 6 chúng tôi gặp XSKT Cần Thơ trên sân nhà. Nếu xét về mặt truyền thông thì việc CĐV Thanh Hóa không đến xem Cần Thơ là chuyện bình thường.

Trong thời gian gần đây, đội bóng không có kết quả tốt, việc khán giả phản ứng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, đây là vấn đề mà tôi nghĩ đội bóng nào cũng sẽ gặp phải khi thi đấu nhiều. Trong tháng 3 và tháng 4, FLC Thanh Hóa phải đấu 13- 14 trận với mật rất dày. Các cầu thủ khó lòng đảm bảo thể lực để chơi tốt mọi trận đấu. Hơn nữa, như các bạn đã biết, FLC Thanh Hóa có rất nhiều biến động về mặt nhân sự ở đầu mùa giải. Có nhiều cầu thủ mới khiến đội bóng thi đấu không thực sự gắn kết. Tôi mong NHM sẽ thông cảm và động viên để cả đội làm tốt hơn.”

 - Bóng Đá

 Đội trưởng Omar cũng tham dự họp báo.

Trong buổi họp báo, cũng có khá nhiều câu hỏi về việc Bùi Tiến Dũng tham gia quá nhiều sự kiện. Tuy nhiên, trợ lý Nguyễn Chí Công đã từ chối đưa ra bình luận, đồng thời khẳng định cơ hội ra sân của Tiến Dũng không hề bị ảnh hưởng: “Việc Bùi Tiến Dũng tham gia các sự kiện không liên quan gì đến trận đấu vì thế tôi xin phép không trả lời. Về việc Tiến Dũng bắt chính hay không thì còn phải chờ quyết định của HLV trưởng. Chúng tôi vẫn còn một buổi tập vào chiều nay, thông thường FLC Thanh Hóa chỉ công bố đội hình trước trận đấu khoảng 2 tiếng. Mọi cầu thủ, kể cả Tiến Dũng đều có cơ hội ra sân.”  

HG - Bongda.com.vn - TTVN | 11:50 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục