Thủng lưới ít nhất tại Premier League, Mourinho vẫn muốn mua trung vệ

14:24 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã xác định được mục tiêu cần chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng tới.

 

Son Heung-min và Toby Alderweireld ghi bàn trong trận derby đầu tiên tại SVĐ mới

Ở mùa giải thứ 2 dẫn dắt Tottenham, Jose Mourinho đang đưa Gà trống thành London bay cao trên bảng xếp hạng. Sau 10 vòng đấu đầu tiên, Spurs có 6 chiến thắng, 3 hòa và 1 thất bại, qua đó xếp ở vị trí thứ 1 với 21 điểm. Hàng công đang chơi cực kỳ ấn tượng khi ghi đến 21 bàn, chỉ kém Liverpool và Chelsea (cùng có 22 pha lập công). Đáng chú ý, hàng thủ của Tottenham chỉ mới thủng lưới 9 lần, ít nhất Premier League cho đến thời điểm này.

Dường như các cầu thủ Spurs đã thấm nhuần triết lý của Người đặc biệt, lấy sự chắc chắn của hàng thủ làm nền tảng trước khi nghĩ đến việc triển khai tấn công. Mặc dù tuyến phòng ngự đang chơi ấn tượng, Mourinho vẫn muốn đưa về thêm một trung vệ vào mùa Đông này.

Tottenham chiêu mộ Gian Marco Ferrari - Bóng Đá

 Mục tiêu của Mourinho.

Theo 90min, cái tên rơi vào tầm ngắm của Spurs là Gian Marco Ferrari của Sassuolo. Báo cáo cho biết chủ tịch Daniel Levy sẵn sàng chi khoảng 15 triệu bảng để đưa Ferrari đến London vào tháng Giêng. Hợp đồng của trung vệ 28 tuổi có thời hạn đến năm 2023. Anh đã có 60 trận ra sân trong màu áo Sassuolo ở giải VĐQG và từng được gọi lên ĐT Ý vào năm 2018.

Sassuolo đang xếp thứ 3 sau 9 vòng đấu tại Serie A. Ferrari là nhân tố chủ chốt nơi hàng thủ và góp mặt trong cả 9 trận vừa qua. Ngoài Tottenham, Roma, Napoli và Everton đều đang quan tâm đến hậu vệ sinh năm 1992 này.

Endo | 13:26 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục