Thua thảm Việt Nam, CĐV Campuchia khẳng định 1 điều

22:39 Thứ bảy 07/12/2019 | 3

Các CĐV Campuchia đã có những bình luận trên mạng xã hội sau khi đội nhà để thua U22 Việt Nam 0-4 tại bán kết SEA Games 2019.

Bước vào vòng bán kết SEA Games 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo được dự báo sẽ phải trải qua 90 phút vất vả khi thể lực của chúng ta bị bào mòn bởi lịch thi đấu dày đặc trước đó trong khi Campuchia cũng không phải một đối thủ dễ chơi.

Dù vậy, thực tế thì đội U22 Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để đánh bại "người láng giềng Đông Dương" với tỷ số 4-0. Hà Đức Chinh đã toả sáng rực rỡ với một cú hat-trick, bàn còn lại được ghi bởi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Chứng kiến Rồng vàng giành chiến thắng dễ dàng, các CĐV Campuchia đã có những bình luận thú vị trên mạng xã hội. Trích dẫn từ Thể thao 24/7, CĐV Pheak Onizuka viết: "Việt Nam tiếp tục chứng minh họ là vua của bóng đá Đông Nam Á. Họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn nên việc thua họ không có gì là lạ cả".

Ảnh sau trận Việt Nam vs Campuchia - Bóng Đá

U22 Việt Nam (áo đỏ) giành chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia và giành quyền vào chơi trận chung kết SEA Games 2019, gặp U22 Indonesia. Ảnh: Hiển Vinh.  

Trong khi đó, CĐV Raksa John động viên: "Họ chơi tốt hơn chúng ta. Cảm ơn các cầu thủ, hãy tiếp tục tiến bộ và cố gắng đánh bại họ ở lần sau".

Còn CĐV Marilyne Marilyne bày tỏ: "Hãy ngẩng cao đầu và tiếp tục cuộc hành trình. Chúng ta sẽ đối mặt với Myanmar ở trận tranh hạng ba và ít nhất là chúng tôi có thể có huy chương đồng thay vì vàng".

Phi Yến | 22:06 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục