Thua thảm Empoli, Torino hết hi vọng dự UEFA Champions League

00:28 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnEmpoli và Torino đều có những mục tiêu của riêng mình và chiến thắng đã đến với đội bóng quyết tâm nhiều hơn.

Vòng 37 Serie A, Empoli tiếp đón Torino tại Carlo Castellani. Đội chủ nhà rất cần 1 chiến thắng để nuôi hi vọng trụ hạng. Trong khi đó, Il Toro cũng không che giấu tham vọng giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào tốp 4.

Phút thứ 27, Ola Aina, tiền vệ được Torino mượn từ Chelsea, mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Empoli tiếp cận khung thành của Salvatore Sirigu và Afriyie Acquah đã không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số. Torino ngay lập tức đáp trả bằng những tình huống sóng gió nhưng thủ môn Bartłomiej Drągowski đã chơi xuất sắc. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Tấn công bế tắc nhưng đầu hiệp 2, Il Toro bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa. Dragowski đã không cảnh giác trong với cú sút của Iago Falque và để bóng chạm cột dọc trước khi lăn vào lưới.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Empoli.

Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì mà Torino làm được ở trận đấu này. Những phút tiếp theo, bóng chủ yếu lăn trên phần sân của đội khách. Những pha phối hợp 1 chạm đầy ấn tượng và sự bình tĩnh, khéo léo đã được các cầu thủ Empoli thể hiện.

Điều gì đến cũng phải đến. Chưa đầy 10 phút sau khi phải nhận bàn thua, đội chủ nhà đã lại vượt lên dẫn trước. Sirigu chỉ cản phá được cú sút đầu tiên của Di Lorenzo nhưng “lão tướng” Matteo Brighi đã có mặt đúng lúc để đệm bóng vào lưới trống.

Chưa dừng lại ở đó, phút 70, Giovanni Di Lorenzo xử lí khéo léo, loại bỏ Armando Izzo và sút tung lưới Sirigu. Phút 88, Francesco Caputo phá bẫy việt vị thành công, đem về bàn thắng thứ 4 cho Empoli.

Trận đấu khép lại với thắng lợi đậm đà 4-1 dành cho đội chủ nhà. Kết quả này giúp họ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ với 1 điểm nhiều hơn Genoa. Trong khi đó, Torino đã hết hi vọng giành quyền tham dự UEFA Champions League bởi khoảng cách với Atalanta vẫn là 5 điểm trong khi Il Toro chỉ còn 1 trận đấu nữa.

Faro | 23:40 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục