Thừa nước đục thả câu, Barca - Real chiêu dụ "chiếc giày vàng Arsenal"

08:54 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnHai ông lớn tại La Liga đang bày tỏ khát khao chiêu mộ chân sút chủ lực bên phía pháo thủ.

Dưới thời Unai Emery, Arsenal đang trải qua một trong những khởi đầu đáng thất vọng nhất tại Premier League. Sau 12 vòng đấu, Pháo thủ thành London chỉ có được vỏn vẹn 17 điểm và chấp nhận xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH, kém nhóm dự Champions League đến 8 điểm.

Với sự khủng hoảng hiện tại, thực tế mà nói, không nhiều cơ hội để đội bóng từng làm mưa làm gió ở xứ sở sương mù có thể trở lại với cuộc đua tại giải quốc nội. Cũng chính vì mối lo ngại này, rất có thể các công thần Arsenal cũng sẽ dễ dàng bị chèo kéo bởi những lời đề nghị hấp dẫn đến từ các ông lớn châu Âu.

Đơn cử như trường hợp của tiền đạo chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang, chân sút người Gabon có đến 40 pha lập công sau 60 trận đấu tại Premier League, một hiệu suất ghi bàn mà bất kỳ CLB nào cũng thèm khát.

Real Madrid and Barcelona eye Aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang đang là mục tiêu được Barca và Real săn đón.

Trong bối cảnh Arsenal đang rơi vào tình thế hỗn loạn, theo nguồn tin từ El Desmarque thông qua Sky Sports, hai Gã khổng lồ Tây Ban Nha, Barcelona và Real Madrid đang hy vọng họ có thể tận dụng tình huống này bằng cách thực hiện một động thái chiêu mộ Aubameyang vào năm tới.

Cả hai CLB kể trên đều đang cần những sự bổ sung chất lượng nơi hàng tiền đạo. Vì vậy, việc thuyết phục cựu ngôi sao Borussia Dortmund về đầu quân là phương án rất khả dĩ. Được biết hiện tại, hợp đồng giữa Aubameyang và Arsenal chỉ còn thời hạn trong vòng 18 tháng, và nếu quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng diễn ra không suôn sẻ, nhiều khả năng đại diện đến từ London buộc phải bán gấp chủ nhân chiếc giày vàng Premier League mùa trước để tránh cảnh mất trắng anh trong năm kế tiếp.

Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn 50 cho Arsenal:

Trường Sơn | 08:00 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục