Thua Malaysia, "Messi Thái" gửi thông điệp đanh thép đến ĐT Việt Nam

08:54 Thứ sáu 15/11/2019 | 5

TinTheThao.com.vnSau thất bại tại Bukit Jalil trước chủ nhà Malaysia, Chanathip Songkrasin ngay lập tức gửi thông điệp đanh thép đến ĐT Việt Nam.

Đêm qua, ĐT Thái Lan có chuyến làm khách trên sân Bukit Jalil của ĐT Malaysia. Ở đó, Chanathip đã mở tỷ số cho đội tuyển xứ sở chùa vàng nhưng sau đó, lần lượt Brendan Gan và Sumareh đã ghi bàn, mang về 3 điểm cho Hổ Malay.

Thua Malay,

 Chanathip quyết tâm lấy lại thể diện sau trận thua Malaysia.

Thua trận 1-2, Voi chiến đã để mất ngôi đầu bảng G vào tay ĐT Việt Nam và để đại kình địch bỏ xa đến 3 điểm trên BXH.

Ngay sau trận đấu với Malaysia, ngôi sao của ĐT Thái Lan Chanathip Songkrasin lên tiếng xin lỗi NHM ở quê nhà: "Phải nhìn nhận rằng ĐT Thái Lan đã chơi không thật sự tốt. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các CĐV Thái Lan, đặc biệt là những người đã đến sân Bukit Jalil ngày hôm nay để truyền lửa cho tập thể đội tuyển."

Hướng đến trận đại chiến với ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tới đây, "Messi Thái" mạnh dạn tuyên bố: "ĐT Thái Lan vẫn còn nhiều trận đấu trước mắt, vì vậy cần phải cố gắng khắc chế những sai sót đã mắc phải. Toàn đội sẽ phải chạm trán với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình và tôi hứa sẽ chúng tôi sẽ chơi tốt hơn ở trận đấu đó."

Với kết quả này, các trang báo Thái Lan cũng bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của Voi chiến. Trang Siamsport viết: "Như vậy, Rồng Vàng đã vượt lên, chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm sau 4 trận đã đấu. Còn ĐT Thái Lan chúng ta chỉ có 7 điểm và vừa có cú ngã ngựa trước Malaysia."

Đăng Huy | 08:25 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục