Thống kê gây sốc về "đồ tể" Casemiro

11:00 Thứ hai 18/09/2017

TinTheThao.com.vnĐược biết đến như một "tên đồ tể" trong đội hình toàn ngôi sao lấp lánh của Real Madrid, nhưng tiền vệ người Brazil Casemiro lại đang sở hữu một thống kê gây sốc.

Đêm qua, Casemiro tiếp tục dính thẻ vàng trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước ngựa ô Real Sociedad. Tiền vệ phòng ngự người Brazil nhận thẻ vàng vì phạm lỗi chơi xấu ở phút 64, và nhiều lần có những tình huống cản phá quyết liệt ở trung tâm.

 - Bóng Đá

Đêm qua, Casemiro tiếp tục dính thẻ vàng trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước ngựa ô Real Sociedad.

Nhưng sốc hơn, đó là theo thống kê từ báo chí Tây Ban Nha, Casemiro chưa bao giờ bị đuổi khỏi sân vì thẻ trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Thống kê này gây sốc cho nhiều người, đặc biệt là CĐV Barcelona, bởi Casemiro nhiều lần chơi xấu và dùng tiểu xảo với các cầu thủ Barcelona.

Còn nhớ trong nhiều trận El Clasico trước đó, CĐV Barca luôn kêu gào về việc cầu thủ Real, mà đặc biệt là Casemiro chơi xấu với cầu thủ Barca.

Lúc này, sau khi Pepe đã ra đi, Casemiro cùng với Sergio Ramos được xem là hai tên đồ tể hiếm hoi trong đội hình toàn ngôi sao lấp lánh của Real Madrid. Nhưng nếu Ramos thường xuyên ăn thẻ đỏ, thì Casemiro lại ngược lại.

Casemiro gia nhập lò đào tạo trẻ của Sao Paulo năm 2002. Đến năm 2010, anh lên đội một ở tuổi 18. Sau đó Real mượn Casemiro về cho đội B, rồi sau đó mua đứt với giá rẻ 5 triệu bảng vào năm 2013.

Xem tài năng của Casemiro:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:55 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục