Thông điệp mới từ Griezmann, Man Utd chăng?

11:18 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann tiếp tục khiến truyền thông phải đoán già, đoán non về tương lai của mình thông qua những phát biểu đầy úp mở gần đây.

Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, Griezmann cũng đã thông báo sẽ chia tay Atletico Madrid sau nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên cũng đã gần 1 tháng kể từ khi thông điệp trên được phát ra, đến lúc này ngôi sao người Pháp vẫn đang là người của Atletico (trên lý thuyết).

Thông điệp mới từ Griezmann, Man Utd chăng? - Bóng Đá

 Griezmann không chắc sẽ ở lại Tây Ban Nha chơi bóng.

Tuy nhiên câu trả lời về tương lai của cầu thủ 28 tuổi này đang dần xuất hiện, khi thời gian gần đây ngôi sao sinh tại Macon liên tục đưa ra những phát biểu đầy ẩn ý. Điển hình như tuần trước Griezmann đã khẳng định: "Tôi đã biết mình sẽ chơi cho đội bóng nào trong mùa giải tới."

Và trong phát biểu vào ngày hôm qua trên Cadena SER, Griezmann tiếp tục phát ra một thông điệp mới với nội dung: "Các bạn cần phải kiên nhẫn. Hiện vẫn còn quá sớm. Tôi thật sự không biết liệu tôi có tiếp tục ở lại Tây Ban Nha chơi bóng nữa không."

"Có lẽ mọi chuyện sẽ rõ trong 2 tuần tới. Tất cả những gì tôi muốn đó là có được niềm vui khi chơi bóng thôi."

Với phát biểu này, có vẻ như Barceloan đã "bị loại" khỏi cuộc đua giành lấy chữ ký của Griezmann. Điều này cũng đồng nghĩa với hy vọng đang mở ra với những đội bóng như Man Utd và PSG. Được biết giá trị hiện tại của Griezmann đó là 120 triệu euro, một con số không hề nhỏ, nhưng hoàn toàn nằm trong khả năng của Quỷ Đỏ lẫn các nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Video làm sao để chơi bóng như Antoine Griezmann

Kỳ Anh | 10:20 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục