Thibaut Courtois: “Tại Madrid, chúng tôi có ‘số 9’ xuất sắc nhất thế giới”

11:27 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành của Real Madrid đã bác bỏ ý kiến cho rằng CLB của anh đang khô hạn bàn thắng.

Vào đêm nay, 2 Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha sẽ đụng độ nhau trong khuôn khổ vòng 7 La Liga. Barcelona với tư cách đội chủ nhà sẽ tiếp đón đại kình địch Real Madrid trên sân nhà Camp Nou. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có phong độ không tốt khi trải qua 2 trận liên tiếp toàn thua. Chính vì vậy họ bị đánh giá thấp hơn so với đại kình địch.

Phát biểu trước trận, thủ thành Courtois cho biết: “Trong nhiều trận, chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn, đó là sự thật. Nhưng tôi không nghĩ là CLB thiếu bàn thắng, bởi vì chúng tôi có ‘số 9’ xuất sắc nhất thế giới và những cầu thủ khác cũng có thể ghi bàn.

Courtois: Ở Madrid, chúng tôi có số 9 xuất sắc nhất thế giới - Bóng Đá

 Courtois mong rằng Real sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất.

Barca luôn duy trì được phong độ ổn đỉnh của họ. Chúng tôi phải giỏi về mặt chiến thuật, với tâm lý tốt và hy vọng có thể giành chiến thắng trong trận đấu.”

‘Số 9’ mà Courtois nhắc đến chính là Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp đã có một mùa giải 2019/20 cực thành công. Anh là vua phá lưới của Real Madrid với 21 bàn và cùng các đồng đội lên ngôi tại La Liga. Hiện tại, Benzema đã vượt mốc 250 bàn thắng trong màu áo Los Blancos. Với việc hàng loạt ngôi sao dính chấn thương, trọng trách dẫn dắt hàng công tiếp tục được giao cho tiền đạo người Pháp.

Đẳng cấp của Karim Benzema

 
Endo | 10:29 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục