Thi đấu thăng hoa, Cabaye nói lời ngưỡng mộ Quang Hải

13:59 Thứ ba 22/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới lối thi đấu nhiệt huyết, Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Jordan để có mặt ở Tứ kết. Từ đó, họ cũng có thêm một khán giả khá đặc biệt.

Việt Nam đã trải qua 120 phút nghẹt thở trước Jordan và đánh bại đối thủ Tây Á trên loạt luân lưu sau khi hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu chính thức. Trong trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam đã đón chào một vị khách đặc biệt - Yohan Cabaye. 

NÓNG: Cựu sao tuyển Pháp hứa sẽ đến cổ vũ Quang Hải trận Tứ kết - Bóng Đá

 Tin nhắn của Cabaye gửi tới Quang Hải.

Ngôi sao một thời của đội tuyển Pháp cũng có mặt trên sân Al Maktoum và cổ vũ hết mình cho các chân sút áo đỏ. Anh chia sẻ sau trận đấu: "Tôi đã không bỏ lỡ cơ hội được chứng kiến các cầu thủ Việt Nam làm nên kỳ tích. Thật tuyệt vời, tôi yêu Việt Nam. Việt Nam luôn là 1 phần máu mủ trong tôi. Con yêu ngoại lắm! #dòng máu Việt."

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng ở đó. Mới đây, Cabaye còn nhắn tin với Quang Hải và hứa rằng, anh sẽ tiếp tục dự khán và cổ vũ cho Việt Nam trong trận Tứ kết gặp Nhật Bản.

"Chào buổi chiều, tôi đã xem trận đấu hôm qua và tôi phải nói rằng tôi thích cách các bạn chơi bóng. Giữ vững phong độ nhé. Tôi sẽ trở lại vào thứ Năm để cổ vũ cho mọi người. Bà ngoại tôi là người Việt Nam 100%, thế nên tôi rất yêu Việt Nam. Chúc các bạn thi đấu tốt," Cabaye nhắn nhủ.

Quả đây là một vinh dự lớn lao cho Quang Hải nói riêng và đội tuyển Việt Nam nói chung. 

Những pha bóng hay của Quang Hải:

Ngọa Long | 13:42 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục