Thi đấu ấn tượng ở VCK U23 châu Á, Quang Hải và đồng đội bị kiểm tra doping

19:30 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnTỏa sáng rực rỡ trong cả hai trận đấu đã qua của U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và 3 đồng đội phải tiến hành kiểm tra doping theo quy định của BTC.

Sau chiến thắng ấn tượng trước U23 Australia vào chiều qua, BTC đã tiến hành kiểm tra doping hai cầu thủ của U23 Việt Nam là thủ môn Văn Hoàng và hậu vệ trái Phạm Xuân Mạnh.

 - Bóng Đá

Xuân Mạnh là một trong 2 cầu thủ bị kiểm tra doping sau chiến thắng trước U23 Australia.

Cả hai cầu thủ này đều không thi đấu ở trận gặp U23 Australia và chỉ đóng vai dự bị ở đội tuyển U23 Việt  Nam. Tuy nhiên, việc kiểm tra doping là quy định của AFC đối với tất cả đội bóng tham dự giải.

Theo tiết lộ của một thành viên U23 Việt Nam, đây là quy định của AFC. Theo đó, BTC sẽ bốc thăm ngẫu nhiên hai cầu thủ các đội bóng để tiến hành kiểm tra doping: “Đây là hoạt động bình thường của BTC và AFC, không do vấn đề gì liên quan U23 Việt Nam,” nhưng kết quả cuộc kiểm tra doping đối với Xuân Mạnh và Văn Hoàng vẫn chưa được thông báo chi tiết.

Trước đó sau trận thua ngược U23 Hàn Quốc với tỉ số 1-2, hai cầu thủ khác của U23 Việt Nam là tiền vệ Trương Văn Thái Quý và Nguyễn Quang Hải cũng phải phải kiểm tra. Trong đó, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC chính là người ghi cả hai bàn thắng cho đoàn quân HLV Park Hang-seo ở hai trận đã qua.

 - Bóng Đá

 Quang Hải cũng đã bị kiểm tra doping sau trận đấu với Hàn Quốc

Chiều nay 15/1, ĐT U23 Việt Nam đã di chuyển từ Côn Sơn (Kunshan) sang Thường Thục (Changshu) để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp U23 Syria. Theo kế hoạch, sau khi ổn định nơi ăn ở tại Thường Thục, tối nay ĐT U23 Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu Changshu Sports Center, nằm cách khách sạn của đội khoảng 15 phút di chuyển bằng xe bus. Buổi tập sẽ diễn ra trong vòng 60 phút như quy định của Điều lệ và nằm trong khung giờ thi đấu của trận đấu với U23 Syria (20h30-21h30 giờ địa phương).

Trận đấu với U23 Syria sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 17/1 tại sân bóng đá Thường Thục.

Bàn thắng quý như vàng của Nguyễn Quang Hải vào lưới U23 Australia:

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:15 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục