Thêm điểm đến hứa hẹn cho Rooney

08:57 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của Wayne Rooney tại Nhà hát của những giấc mơ đã đi về những chặng cuối cùng. Lúc này, rất nhiều CLB ngoại quốc đang muốn có anh.

nintchdbpict0002715348491

 Hồi kết cho Rooney tại Man Utd. Ảnh: Internet.

Với việc các nguồn tin của báo chí Anh khẳng định như đinh đóng cột, rằng Jose Mourinho đang mở cửa cho việc Rooney rời sân Old Trafford, tương lai của tiền đạo kỳ cựu này tại Man Utd có lẽ đã chấm hết.

Và đó là lý do tờ báo bán chạy hàng đầu của Anh - The Sun số ra sáng nay (28/10) cho biết, câu lạc bộ đến từ giải nhà nghề Mỹ (MLS) - LA Galaxy đã gửi lời đề nghị tới Rooney nhằm thuyết phục tiền đạo 31 tuổi đến MLS trong thời gian tới.

Một trong những lý do quan trọng cho quyết định này của BLĐ CLB đang chơi tại MLS là vì họ có thể mất tiền vệ Steven Gerrard ở mùa giải mới, khi cựu cầu thủ Liverpool thừa nhận có thể không chơi bóng tiếp tại MLS. Đó là lý do BLĐ LA Galaxy sẵn sàng phá vỡ khung lương để đón Rooney. Dù vậy, Gerrard lúc này chỉ nhận 4 triệu bảng/mùa tại LA Galaxy, chỉ bằng 1/4 mức lượng Rooney đang nhận.

Ngoài LA Galaxy, Inter Milan hay Shanghai SIPG tại giải Chinese Super League cũng là những câu lạc bộ khác đã bắn tiếng. Nếu tới Trung Quốc, Rooney sẽ nhận số tiền khoảng 26 triệu bảng/năm, mức lương 500.000 bảng/tuần cho bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, gấp rưỡi số tiền anh đang nhận tại Manchester United. Còn tới Serie A, cơ hội chơi bóng vẫn rộng mở với Rooney.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:00 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục