Thay thế Neuer, Bayern "điểm mặt" cái tên không ngờ tại Ngoại hạng Anh

13:11 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng vào thời điểm hiện tại.

Dù bây giờ chỉ đang là tháng 11 nhưng Bayern Munich bắt đầu có động thái mua người trên TTCN. Vị trí mà ban lãnh đạo "Hùm xám" muốn nhắm đến lúc này chính là thủ môn. Hiện tại, Manuel Neuer chính là đội trưởng, cái tên đóng vai trò chuyên môn lẫn tinh thần tại Allianz Arena. Anh còn là người gác đền chính ở câu lạc bộ trong gần 1 thập kỷ qua.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nói chính xác hơn là vào thời điểm trước khi World Cup 2018, Neuer liên tục bị chấn thương hành hạ. Vì điều này nên NHM bắt đầu lo ngại thời điểm xuống dốc của cựu cầu thủ Schalke đã đến. Dẫu cho lúc này anh đã bắt tốt hơn nhưng vẫn còn kém thời kỳ đỉnh cao một khoảng rất xa. Hoàn toàn không bất ngờ khi xuất hiện tin đồn Bayern đang muốn có Alexander Nubel của Scalke, cái tên được xem là "Neuer 2.0"

Sau Nubel, gã khổng lồ xứ Bavaria còn dành sự quan tâm đến một cái tên khác. Cầu thủ này hiện đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal là Bernd Leno. Thông tin này được The Sun tiết lộ khi nhà ĐKVĐ Bundesliga quan tâm đến thủ thành người Đức này để tính đến phương án thay thế một Neuer bắt đầu có tuổi.

Leno May Be in With Munich, - Bóng Đá

 Bayern muốn có Leno.

Leno là gương mặt quá quen với làng túc cầu khi đang chơi tốt ở Emirates. Ngoài ra, cựu thủ thành Bayer Leverkusen còn được xem là người gác đền thứ 3 trên ĐTQG sau chính Neuer và Ter Stegen của Barcelona.

Video Leno ở phòng gym của Arsenal:

Lữ Phong | 12:30 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục