Thay Sergio Ramos, Real giật 4 'bom tấn' khủng

23:30 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã sẵn sàng cho sự ra đi của Sergio Ramos.

Ít ngày qua, báo chí Tây Ban Nha loan tin, giữa Sergio Ramos và Chủ tịch Florentino Perez xảy ra mâu thuẫn cực lớn. Chính vì lý do đó, trung vệ đội trưởng này đã gặp mặt BLĐ Kền kền trắng đề bạt nguyện vọng ra đi.

Được biết, khá nhiều CLB hàng đầu châu Âu đã ngỏ ý chiêu mộ Ramos. Ở chiều hướng ngược lại, HLV Zinedine Zidane buộc phải sớm tìm kiếm cái tên khác thay thế. Theo nguồn tin từ AS, có ít nhất 4 mục tiêu khủng đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thay Ramos, Real giật 4 'bom tấn' khủng - Bóng Đá

 Real Madrid lên kế hoạch thay thế Ramos.

Cụ thể, Real Madrid đã có bước đầu tiếp cận 4 trung vệ đầy tài năng gồm Virgil van Dijk (Liverpool), Kalidou Koulibaly (Napoli), Matthijs de Ligt (Ajax) và Jose Maria Gimenez (Atletico Madrid).

Trong số này, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị trị giá 90 triệu euro dành cho trường hợp của Koulibaly. Tuy nhiên, con số này không đủ sức thuyết phục Napoli. Được biết, Chủ tịch De Laurentiis chỉ chấp nhận bán đứt trung vệ Koulibaly nếu có CLB nào chồng đủ 150 triệu euro.

Nếu Ramos quyết định rời Madrid, danh sách những cầu thủ thay thế có thể sẽ không hiếm nhưng tất cả những cái tên kể trên sẽ vô cùng tốn kém và thậm chí có thể buộc Real Madrid phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng dành cho một hậu vệ.

Video tài năng của Sergio Ramos:

Tiểu Lam | 22:45 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục