Thay sao Real Madrid, Napoli nhắm “cây sào” của Atalanta

11:50 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnNhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, Napoli sẽ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Slovenia.

Trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Napoli đã kịp đưa về San Paolo 2 ngôi sao tấn công là Hirving Lozano và Fernando Llorente. Điều này khiến cho hàng công của Partenopei có thêm sức mạnh bởi trước đó, trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti đã có nhiều cây săn bàn như Jose Callejon, Lorenzo Insigne, Dries Mertens, Arkadiusz Milik.

Trong 2 trận đấu đầu tiên ở Serie A, điều ấy đã được chứng minh. Insigne, Callejon, Mertens và Lozano đã lập công, đóng góp 5 trong tổng số 7 bàn thắng của Napoli, mặc dù các đối thủ của họ đều không hề dễ bị chọc thủng lưới.

Napoli mua Josip Ilicic - Bóng Đá

 Josip Ilicic trong màu áo Atalanta.

Thế nhưng, điều ấy vẫn chưa thể khiến HLV Carlo Ancelotti cảm thấy hài lòng. Vị chiến lược gia 60 tuổi vẫn muốn có thêm 1 cái tên nữa để tăng cường chiều sâu cho hàng công và người được nhắm đến chính là Josip Ilicic. Tiền đạo người Slovenia đã chơi rất hay trong mùa giải vừa qua, ghi được 13 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo. Mặc dù sở hữu thể hình cao lớn nhưng anh lại có khả năng cầm bóng khéo léo và tung ra những đường chuyền dài ấn tượng, giúp Atalanta giành vé tham dự UEFA Champions League.

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid, ban lãnh đạo Napoli đã tìm đến Bergamo để hỏi mua Josip Ilicic. Tuy nhiên, HLV Gian Piero Gasperini đã kiên quyết giữ chân ngôi sao của mình. Mặc dù vậy, Partenopei vẫn chưa muốn từ bỏ. Theo Calciomercato, Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli sẽ sớm nối lại đàm phán để đưa Ilicic về San Paolo trong tháng 1/2020.

(*) Buổi họp báo ra mắt Napoli của Fernando Llorente:

Faro | 11:05 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục