Thầy Park lý giải việc không gọi cầu thủ nào của "thế lực mới" CLB TP.HCM

20:08 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã đưa ra lời lý giải về việc ông "ngó lơ" các cầu thủ của CLB TP.HCM - đội bóng đang có phong độ cao nhất tại V-League hiện tại.

Trong thời gian gần đây, NHM Việt Nam dành nhiều sự quan tâm đến danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Ở đó, đáng chú ý việc HLV Park Hang-seo đã không gọi bất cứ cầu thủ nào từ "thế lực mới" tại V-League CLB TP.HCM. Đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Chung Hae-soung đang đứng đầu BXH và tạo khoảng cách 4 điểm với đội xếp sau là nhà đương kim vô địch Hà Nội.

Thầy Park lý giải việc không gọi cầu thủ nào của

 HLV Park Hang-seo lý giải về việc không gọi cầu thủ nào của CLB TP.HCM.

Lý giải về quyết định này, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho hay: "Tôi biết NHM lẫn truyền thông đều quan tâm đặc biệt đến vấn đề không có cầu thủ nào của CLB TP.HCM lên tuyển. Và tôi cũng xin khẳng định rằng việc lựa chọn những cái tên của đội dẫn đầu BXH không nằm trong tiêu chí tuyển chọn của tôi.

Các cầu thủ CLB TP.HCM cũng bình đẳng với tất cả cầu thủ khác và thực tế trong danh sách sơ bộ của tôi cũng có khá nhiều gương mặt của đội bóng này. Nhưng nếu nói họ đang đứng đầu bảng và phải có mặt ở ĐTQG là sai.

Nếu cứ dựa vào tiêu chí đó chúng ta sẽ bỏ sót những cầu thủ thật sự giỏi của những đội bóng nhóm dưới. Xin khẳng định một lần nữa, cánh cửa ĐTQG vẫn mở rộng với tất cả các cầu thủ."

Đăng Huy | 19:39 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục