Thất sủng tại King Power, cựu sao Man City vẫn được ''đại gia thành Birmingham'' để mắt

20:59 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnCLB Aston Villa vừa đưa vào tầm ngắm một chân sút từng gây dựng tên tuổi trong màu áo Manchester City.

Sau khi thăng hạng Premier League nhờ chiến thắng trận play-off Championship vào mùa hè, CLB Aston Villa đã chi tiêu rất mạnh tay để nâng cấp đội hình. Mặc dù vậy, qua hơn 1/3 chặng đường của mùa giải, thành tích của đội bóng thành Birmingham vẫn không quá khả quan, khiến HLV Dean Smith tiếp tục phải có những toan tính về nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Theo Birmingham Mail, Aston Villa đang quan tâm đến việc ký hợp đồng mượn tiền đạo Kelechi Iheanacho của Leicester City. Đây là giải pháp của đội chủ sân Villa Park nhằm không phải bỏ ra quá nhiều tiền sau khi đã ‘’bạo chi’’ ở mùa hè. Đội bóng của HLV Dean Smith hiện tại đang phải đối mặt với khủng hoảng chấn thương ở vị trí trung phong cắm, sau khi cả 2 chân sút Jonathan Kodjia và Keinan Davis đều đang dính chấn thương khá nặng, để lại một mình tiền đạo chủ lực Wesley Moraes gánh vác trọng trách ghi bàn.

Aston Villa Target January Loan Move For Iheanacho - Bóng Đá

Aston Villa muốn mượn chân sút Kelechi Iheanacho.

Với Kelechi Iheanacho, cầu thủ này cũng được cho là không hạnh phúc tại sân King Power. Từ khi gia nhập Bầy Cáo từ Man City năm 2017, tuyển thủ Nigeria đã ghi 13 bàn sau 66 trận đấu, nhưng hầu hết thời gian thi đấu của anh đều chỉ đến từ băng ghế dự bị. Bàn thắng muộn ấn định chiến thắng gần nhất của Leicester trước Everton cũng chưa chắc đã giúp viễn cảnh tương lai của Iheanacho sáng sủa hơn.

Trong trường hợp không thành công với đề nghị mượn cầu thủ của Leicester, Aston Villa có thể sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Aleksandar Mitrovic của Fulham.

Nhìn lại những hình ảnh của Kelechi Iheanacho trong màu áo Manchester City:

Ngọc Bách | 19:25 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục