Thất bại ê chề ở Premier League, Man Utd tạo ra cuộc đua mới với Liverpool trên TTCN

11:42 Thứ hai 22/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United và Liverpool đang cùng cạnh tranh một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Việc Ajax lọt vào bán kết Champions League là điều rất đáng mừng đối với đại diện đến từ Hà Lan. Tuy nhiên, những cơn đại địa chấn họ tạo ra ở mùa giải này cũng đem lại một số bất lợi nho nhỏ.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn cực kỳ thuyết phục của HLV Erik ten Hag cùng các học trò, hàng loạt đại gia châu Âu ngay lập tức tìm cách tiếp cận để chiêu mộ những ngôi sao trẻ Ajax. Hiện tại những cái tên như Matthijs de Ligt, David Neres hay Donny van de Beek đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng.

Liverpool Mu giành Hakim Ziyech - Bóng Đá

 Hakim Ziyech đang là mục tiêu của hai ông lớn Premier League.

Mới đây, tờ Daily Mirror vừa tiết lộ thông tin, Manchester United và Liverpool đang cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Hakim Ziyech. Ngôi sao người Morocco thi đấu cực kỳ thăng hoa ở mùa giải này với 19 bàn thắng cùng 20 pha kiến tạo.

Anh cũng chính là nhân tố chủ lực giúp Ajax loại đối thủ nặng ký Juventus khỏi tứ kết Champions League. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Ziyech rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Số tiền này chắc chắn không phải là vấn đề đối với cả hai đại gia Premier League. Vì vậy, họ sẽ làm mọi cách để thuyết phục anh gia nhập câu lạc bộ trong thời gian tới.

Còn về phía Ziyech, dù nhận được rất nhiều lời mời gọi hấp dẫn nhưng ngôi sao 26 tuổi vẫn chưa hề lên tiềng về tương lai của anh trong mùa hè này. Dường như cầu thủ người Morocco muốn giành tất cả sự tập trung để cống hiến cho Ajax cho đến hết mùa giải rồi mới đưa ra định hướng cho bản thân.

Trường Sơn | 11:10 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục