Thành tích tệ hại, HLV Valverde mất "vật báu" từ phòng thay đồ Barca

08:13 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Tây Ban Nha chỉ nên biết tự trách mình sau chuỗi trận đáng thất vọng.

Barcelona vừa có thất bại thảm hại 0-2 ngay trên sân nhà của Granada, CLB chỉ mới thăng hạng La Liga mùa giải năm nay. Đoàn quân HLV Ernesto Valverde tiếp tục trình diễn bộ mặt bạc nhược, tấn công kém sắc bén mà phòng thủ cũng đầy sơ hở. Bên cạnh đó, sai lầm cá nhân của các trụ cột cũng là điều khiến Blaugrana phải "biếu không" 2 bàn thắng và 3 điểm cho đối thủ không xứng tầm.

Tình thế Camp Nou hiện tại rối bời và khó khăn hơn bao giờ hết. Những thống kê đã chỉ ra rằng, Barcelona đang đầy "ám ảnh" mỗi khi phải chơi xa nhà. Thành tích sân khách của nhà đương kim vô địch La Liga rất tệ hại khi trong 8 trận sân khách gần nhất, Barca chỉ hoà 3 và thua đến 5 trận. Rõ ràng, công việc của HLV Valverde ngày càng thử thách và chiếc ghế của ông cũng trở nên rất mong manh.

Theo ESPN, một số trụ cột của Barcelona đã bắt đầu mất niềm tin vào HLV Valverde, sau chuỗi trận thảm hoạ vừa qua. Đây là điều khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha trăn trở nhất. Bởi lẽ, niềm tin của các cầu thủ luôn là "vật báu" đối với mỗi vị chiến lược gia. Thầy hay mà trò bất tuân, có cố gắng mấy cũng vô ích.

Ernesto Valverde is losing the Barcelona dressing room - report - Bóng Đá

Valverde đang đánh mất niềm tin của các cầu thủ.

Chuỗi trận sắp tới của Barcelona hứa hẹn sẽ còn lắm chông gai. Trước mắt, họ sẽ tiếp đón Villarreal trên sân nhà ngày 25/9 và sau đó là đến làm khách trước Getafe ngày 28/9 ở trận đấu cuối cùng của tháng.

Xem Dortmund 0-0 Barca (Champions League 2019/20):

Minh Trí | 07:25 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục