Thành Seville vỡ òa trong ngày Betis đánh sập Bernabeu

16:09 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnCú sốc lớn của La Liga vòng đấu giữa tuần là việc Real Betis hạ Real Madrid ngay trên sân đối thủ Santiago Bernabeu với tỷ số 1-0.

Lần đầu tiên sau 19 năm, Real Betis mới có thể thắng tại sân Bernabeu trước Real Madrid. Bàn thắng muộn ở phút 94 của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona, Antonio Sanabria như một nhát dao đâm xuyên trái tim CĐV Real Madrid, và làm vỡ òa các CĐV Real Betis.

Thành Seville vỡ òa trong ngày Betis đánh sập Bernabeu - Bóng Đá

Thành Seville vỡ òa trong ngày Betis đánh sập Bernabeu

"Thành Seville không chỉ có Sevilla" - tờ báo thể thao địa phương lớn nhất Seville giật tít. Lần đầu tiên kể từ năm 1998, Betis mới lại thắng Real ngay tại thánh địa Bernabeu. Tháng 10/1998, Finidi George ghi bàn duy nhất cho Betis hạ Real 1-0 tại Bernabeu.

Bây giờ lịch sử đã lập lại. Real không may mắn, nhưng phải nói Betis cũng đã chơi một trận tuyệt vời khi có hàng loạt cơ hội và lên bóng hiệu quả. Đại kình địch cùng thành phố của CLB Sevilla đang được coi là "ngựa ô" của La Liga mùa này khi có 9 điểm (hơn chính Real 1 điểm).

Về phần Real, đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1995-1996, Real không thể giành chiến thắng trong 3 trận sân nhà đầu tiên của mùa bóng tại La Liga.

Đồng thời, thất bại này khiến Real chấm dứt chuỗi 73 trận ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường. Real Madrid đang bị đại kình địch Barcelona bỏ xa 7 điểm trên bảng xếp hạng La LIga, chỉ sau 5 trận đấu.

Xem cú sốc không tưởng trên sân Bernabeu:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:35 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục