Thanh lọc lực lượng, Barca đẩy hai "thương binh người Pháp" khỏi Camp Nou

20:14 Thứ sáu 10/07/2020 | 3

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đang cố gắng đẩy mạnh công cuộc cải tổ đội hình.

 

Barca tập luyện

Mùa giải năm nay, Barcelona đang trình diễn một lối chơi cực kỳ thiếu thuyết phục. Dù đã mang về khá nhiều cái tên chất lượng, nhưng nhìn chung màn trình diễn đến từ đội bóng xứ Catalan vẫn chỉ phụ thuộc vào Lionel Messi, người vừa bước sang tuổi 33 cách đây ít tuần.

Sự khủng hoảng mà Barca mắc phải bắt nguồn từ cả vấn đề chiến thuật lẫn nhân sự. Cho đến thời điểm hiện tại, việc họ thay đổi huấn luyện viên trưởng vẫn chưa đem lại tác dụng nếu không muốn nói là sa sút hơn. Trong khi đó, lúc giải đấu bước vào giai đoạn nước rút, nhà ĐKVĐ La Liga lại thiếu đi sự phục vụ của rất nhiều cầu thủ quan trọng có thể kể đến như Suarez hay Dembele.

Barcelona looking to sell Dembélé and Umtiti in a complicated operation - Bóng Đá

 Barca đứng trước nguy cơ đánh mất danh hiệu La Liga.

Chính vì điều này, ngay khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, thượng tầng Barca buộc phải đưa ra những sự thay đổi để giúp CLB tìm lại niềm tin từ NHM, đồng thời hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League.

Theo nguồn tin từ Barca Universal, trước mắt đội bóng xứ Catalan sẽ tống tiễn một số ngôi sao nằm ngoài kế hoạch phát triển nhằm bổ sung kinh phí mua sắm cụ thể là bộ đôi người Pháp, Samuel Umtiti và Ousmane Dembele.

Chấn thương dai dẳng đã ảnh hưởng nặng nề đến phong độ của cả hai cầu thủ kể trên, vì vậy ban lãnh đạo Barca muốn thay thế họ bằng những bản hợp đồng chất lượng hơn trong thời gian sắp tới.

Trường Sơn | 19:16 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục