Thẳng thừng "phũ" Real, "kẻ thay thế Luke Shaw" đã chọn Man Utd?

13:59 Thứ bảy 22/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là tín hiệu đáng mừng mà tài năng trẻ này gửi đến Manchester United?

Manchester United đang tích cực tìm kiếm những sự thay thế cho Antonio Valencia, người đội trưởng cần mẫn quyết định rời CLB sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Nhiều gương mặt được thượng tầng đội chủ sân Old Trafford nhắm đến, tiêu biểu có cả Nelson Semedo của Barcelona. Tuy nhiên, Junior Firpo, tài năng trẻ hiện đang thi đấu cho Real Betis tại La Liga mới là gương mặt được truyền thông quốc tế đồn thổi sẽ cập bến Old Trafford nhiều nhất suốt thời gian qua.

Junior Firpo có thể thi đấu tốt ở hành lang trái, chơi như một hậu vệ trái hoặc tiền vệ trái đa năng. Bản thân sao trẻ sinh năm 1996 cũng đang sở hữu tiềm năng phát triển rất lớn, hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao hàng đầu làng túc cầu giáo trong tương lai. Ở Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona hiện cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Firpo, thậm chí báo giới xứ sở đấu bò còn đồn đoán Real dù đã có Ferland Mendy vẫn muốn sở hữu tài năng của Real Betis trong đội hình.

Junior Firpo: You'll have to ask Real Madrid if they called me - Bóng Đá

Real muốn có Junior Firpo, nhưng...

Trả lời câu hỏi của phóng viên về tin đồn này, Junior Firpo đã đáp trả:

"Madrid có gọi cho tôi không? Nếu bạn muốn biết, bạn có thể hỏi họ. Tôi không quan tâm lắm về điều này."

Trong những diễn biến khác, chính Junior Firpo từng lên tiếng cho rằng anh thà ở lại Real Betis chứ không hứng thú chuyển tới Real Madrid. Liệu với tất cả những động thái này, Man Utd có giành lấy cơ hội chiêu mộ Junior Firpo trước sự quan tâm của Real hay không?

Hãy chờ xem!

Minh Trí | 13:40 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục