Thắng nhẹ West Ham, Klopp tìm thấy 'quái vật' mới của Liverpool

06:18 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Tiếp đón một West Ham United đang có phong độ cao, Liverpool đã gặp khó ngay từ phút thứ 10 khi Pablo Fornals ghi bàn mở tỷ số. Mặc dù vậy, nửa đỏ vùng Merseyside vẫn chứng tỏ vì sao mình là nhà đương kim vô địch của giải đấu hàng đầu xứ Sương mù.

Bằng sự tỏa sáng của Mohamed Salah và Diogo Jota, đội chủ sân Anfield tiếp tục có thêm một chiến thắng với tỷ số 2-1 nữa. Thế nhưng, không phải các ngôi sao trên hàng tấn công, cái tên Nathaniel Phillips mới là người được bình chọn cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận.

Thay thế cho Fabinho dính chấn thương, chàng trai sinh năm 1997 đã cho thấy sự chững chạc đáng kinh ngạc trong trận ra mắt Liverpool ở đấu trường Premier League. Thậm chí, cầu thủ 23 tuổi còn khiến HLV Jurgen Klopp phấn khích vì phong độ ấn tượng của mình.

'HE'S A MONSTER' | KLOPP FULL OF PRAISE FOR PHILLIPS ON HIS LEAGUE DEBUT - Bóng Đá

 Jurgen Klopp rất tự hào vì cậu học trò. 

"Chàng trai này thật tuyệt vời, rất thông minh và hội tụ đủ mọi tố chất. Quả thật cậu ấy không dễ để quan sát, cậu ấy cũng không phải Messi, nhưng ai mà quan tâm cơ chứ? Ở những pha không chiến, Nat thực sự là con quái vật. Thật không thể tin được.

Bạn hiểu mọi thứ sẽ căng thẳng ra sao với trận đấu đầu tiên cho CLB. Càng điên rồ hơn khi 3 năm trước, cậu ấy còn đang trên đường đến MLS chơi bóng. 12 đội bóng Championship muốn có cậu ấy, nhưng vì lý do gì đó các cuộc đàm phán không thành công và tôi cảm thấy thật tuyệt", cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund chia sẻ sau trận. 

HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước trận gặp West Ham: 

 
Giang Nam | 05:20 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục