Thắng nhẹ Chievo, Juventus sẵn sàng nghênh chiến Barca

03:35 Chủ nhật 09/04/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng 2-0 không tốn nhiều sức là một bước chạy đà tương đối hoàn hảo dành cho Juventus trước thềm đại chiến với Barcelona vào giữa tuần sau.

Trước một Chievo không quá mạnh, lại có phong độ không ổn định trong thời gian gần đây, chiến thắng là điều đã được nhiều người dự đoán dành cho Juventus ở vòng 31 lần này. Có lẽ lúc này, điều mà NHM quan tâm nhất đó là Bà đầm sẽ giành chiến thắng như thế nào để có thể có được sự chuẩn bị tốt nhất khi lượt trận tứ kết Champions League khởi tranh vào giữa tuần.

Thắng nhẹ Chievo, Juventus đã sẵn sàng cho Barca - Bóng Đá

 

Kết thúc 90 phút tranh tài tại Juventus Arena vào rạng sáng nay, Allegri và các học trò cũng đã chính thức đưa ra câu trả lời về những thắc mắc trên. Không ồn ào, không tưng bừng,... cách mà Bà đầm lựa chọn để chạy đà cho trận đại chiến sắp với Barcelona chỉ là một chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Lừa Bay.

Cụ thể trong phần lớn thời gian tranh tài cùng với Chievo, các nhà ĐKVĐ Serie A không triển khai bóng quá dồn dập ngay từ những phút đầu. Thay vào đó Allegri đã yêu cầu các học trò chơi chậm và tập trung cầm bóng thật nhiều trong chân để có thể kiểm soát thế trận trên sân, cũng như thể lực của từng cầu thủ.

Tuy chơi không thật sự hết sức, nhưng trước một Chievo cũng không thi đấu quá máu lửa, đội chủ nhà cũng đã tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành của Seculin. Một trong những tình huống như thế ở phút 23, Higuian đã chuyển hóa thành công và mang về bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu.

Thắng nhẹ Chievo, Juventus đã sẵn sàng cho Barca - Bóng Đá

 

Chỉ khi bước vào hiệp hai, đội khách mới tạo được một chút sức ép về phía khung thành của Buffon. Tuy nhiên sự vùng lên tương đối yếu ớt của mình, Lừa Bay gần như không có nhiều cơ hội để có thể khiến Buffon phải vào lưới nhặt bóng. Đã vậy vào phút 83, lưới của Chiveo lại phải rung lên một lần nữa, và người ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ nhà vẫn không khác ngoài Higuian.

Việc đánh bại Chievo không những giúp Juventus tiếp tục xây chắc ngôi đầu, mà còn giúp họ nối dài mạch trận toàn thắng trên sân nhà tại Serie A lên thành 32. Và như đã dề cập ở trên, đây đồng thời cũng đã tạo nên một bước chạy đà tương đối hoàn hảo dành cho thầy trò HLV Allegri trước thềm trận đấu với Barca, đội bóng vừa bất ngờ để thua Málaga với tỷ số 0-2 tại vòng 31 La Liga.

Video diễn biến trận đấu

Đội hình dự kiến

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Rugani, Alex Sandro; Khedira, Marchisio; Cuadrado, Dybala, Sturaro; Higuain

Chievo: Seculin; Cacciatore, Spolli, Cesar, Gobbi; Castro, Radovanovic, Hetemaj; Birsa; Pellissier, Meggiorini

Xú - Thể thao Việt Nam | 03:35 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục