Thần đồng bị ngược đãi, Klopp nổi điên gọi về Liverpool

19:51 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnTrước việc kế hoạch cho Ben Woodburn đi tu nghiệp thất bại, Liverpool dự kiến sẽ gọi trở lại cầu thủ 19 tuổi này trong thời gian tới.

Ben Woodburn từng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử của The Kop khi có pha lập công trong trận đấu với Leeds United ở tứ kết League Cup. Việc sở hữu lối chơi mạnh mẽ, tốc độ,... ngôi sao trẻ này cũng đã được rất nhiều chuyên gia so sánh như phiên bản mới của người đồng hương Gareth Bale.

Thần đồng bị bạt đãi, Klopp nổi điên gọi về Liverpool - Bóng Đá

 Ben Woodburn là một ngôi sao trẻ được Liverpool đánh giá rất cao.

Do không muốn tài năng của Woodburn chững lại vì không có nhiều cơ hội ra sân, Liverpool đã quyết định đem cầu thủ này cho Sheffield United cho mượn hồi đầu mùa giải năm nay để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tuy nhiên kế hoạch của Liverpool đã phá sản, khi Woodburn chi mới được đúng 28 phút cho đội 1 của Sheffield kể từ ngày 18/08. Điều này khiến lãnh đạo của Lữ Đoàn Đỏ cảm thấy hoàn toàn không hài lòng và nhiều khả năng họ sẽ mang Woodburn trở lại Anfield trước thời hạn.

Trước tình cảnh của Woodburn, ngay cả HLV tuyển Xứ Wales - Ryan Giggs cũng đã cho biết: "Đôi khi việc đem cho mượn cầu thủ sẽ không mang lại kết quả, và đôi khi đây cũng là điều tốt."

"Khi đối mặt với những giai đoạn khó khăn như thế, bạn cần phải tìm cách vượt qua và đôi khi bạn sẽ trở thành một cầu thủ và một con người tuyệt vời hơn nữa."

Video tài năng của Ben Woodburn

Kỳ Anh | 19:35 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục