Thảm kịch: Cầu thủ chết sau khi ghi bàn!

14:45 Thứ ba 04/09/2012

Tiền đạo người Thụy Điển Victor Brannstrom bất ngờ gục xuống ngay sau khi anh ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà. Dù ngay lập tức được đưa tới bệnh viện nhưng Victor Brannstrom vẫn không thể qua khỏi!

Làng bóng đá Thụy Điển vừa đón nhận tin dữ. Tiền đạo Victor Brannstrom đang chơi cho CLB Pitea IF ở giải hạng tư nước này đã qua đời.

Tiền đạo Victor Brannstrom đột quỵ sau khi ghi bàn

Những người chứng kiến cho hay, Victor Brannstrom, 29 tuổi hoàn toàn khỏe mạnh khi góp mặt ở trận đấu của Pitea IF. Anh thậm chí còn ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà nhưng chỉ ngay sau đó Brannstrom bất ngờ đổ gục xuống sân. Trận đấu đã bị hủy bỏ.

Lực lượng y tế ngay lập tức có mặt và tìm mọi cách để cấp cứu cho Brannstrom trong khi chờ xe cứu thương vào sân. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi nhập viện, các bác sỹ thông báo họ không thể giúp Brannstrom thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Báo chí Thụy Điển cho hay, Brannstrom từng có lần bị đột quỵ trong một buổi tập của đội bóng hồi đầu năm. Tuy nhiên, trong đợt kiểm tra sức khỏe mới đây, các bác sỹ không hề phát hiện điều gì bất thường trong cơ thể của Brannstrom.

Hiện tại giới chức thể thao Thụy Điển vẫn chưa thể biết nguyên nhân chính xác khiến Brannstrom gia nhập “đội bóng của Chúa”.

Minh Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục