Tân binh xuất sắc nhất: Durant chọn cầu thủ Pick 23

18:37 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnKhi được hỏi đâu là tân binh tốt nhất của mùa giải năm nay, Kevin Durant đã lựa chọn một cái tên khá lạ đến từ Toronto Raptors.

Nhắc đến tân binh xuất sắc nhất của mùa giải năm nay, rất nhiều ý kiến đang nghiêng về Ben Simmons (Cầu thủ được Draft ở kỳ năm ngoái, nhưng chỉ ra mắt trong mùa giải này), hoặc Jayson Tatum và Markelle Fultz. Bên cạnh đó, sẽ có những ý kiến ủng hộ Lonzo Ball hay Dennis Smith Jr, người đang chơi tuyệt hay trong màu áo Dallas Mavericks.

Toronto-Raptors-01

 Durant đặt niềm tin vào OG Anunoby.

Thế nhưng, với quan điểm của riêng Durant, anh đã gạt hết tất cả sang một bên để gửi gắm niềm tin vào OG Anunuby, cầu thủ được đội bóng Toronto Raptors Draft ở kỳ vừa rồi (Pick 23): “Tân binh thu hút sự quan tâm lớn nhất từ tôi? Tôi chỉ thích OG Anunoby từ Toronto Raptors. Cậu ấy sở hữu lối chơi rất mạnh mẽ, có thể ném bóng và rebounds rất tốt,” Durant chia sẻ. “Cậu ấy sẽ là một ngôi sao trong tương lai.”

Từ đầu mùa đến nay, cầu thủ người Nigeria ra sân trong 16 trận đấu với trung bình 18.4 phút/trận, có được 6.6 điểm, 2.2 rebounds và 1 assist. Rõ ràng những con số này vẫn chưa đủ để gọi là tân binh xuất sắc nhất. Nhưng biết đâu trong tương lai, Anunoby sẽ có những bước phát triển vượt bậc để trở thành ngôi sao xuất sắc.

Toronto-Raptors-02

 Anunoby (số 3) trong màu áo Toronto Raptors.

Trong quá khứ, NBA chứng kiến không ít tân binh được Draft ở lượt rất thấp, nhưng sau đó có sự thăng tiến thần kỳ. Có thể kể đến trường hợp của Giannis Antetokounmpo, dù là Pick 15 của kỳ Draft năm 2013, song giờ đây anh đã là ngôi sao hàng đầu của NBA.

Màn trình diễn ấn tượng nhất của OG Anunoby khi còn chơi ở Đại học:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:10 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục