HLV Kyle Julius: Saigon Heat không có lợi thế về chiều cao nhưng là một đội hình đầy phấn khích

17:47 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Kyle Julius đã khẳng định với đội hình tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng Saigon Heat đang có những yếu tố bất ngờ để làm nên điều kì diệu tại ABL 2018.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp Saigon Heat tham dự ABL. Tuy nhiên trong ba mùa giải gần đây, Saigon Heat đều phải dừng chân ở vòng bán kết. Chính vì vậy, năm nay Ban lãnh đạo đội đã đặt ra mục tiêu sẽ đưa Saigon Heat lên tầm cao mới, cụ thể là việc thay đổi tư duy, thái độ của từng thành viên trong đội theo cách nghĩ và cách làm của một nhà vô địch.

IMGM6601

Những ngoại binh như Moses Morgan sẽ là một trong những nhân tố chính giúp Saigon Heat bay cao tại ABL 2017-2018. Duy Anh. 

Để hiện thực hoá mục tiêu này, Ban lãnh đạo đội bóng đã mời HLV đầy kinh nghiệm và có tài lãnh đạo - Kyle Julius về dẫn dắt đội. HLV Kyle đã có 3 năm làm việc tại giải bóng rổ nhà nghề Canada (NBLC), giúp đội London Lightning đoạt danh hiệu á quân mùa giải 2016 và lên ngôi vô địch chỉ sau đó một năm, chưa kể đến những kỷ lục mà ông và đội đã tạo ra trong suốt mùa giải (thắng 35/40 trận, tạo ra mạch 17 trận thắng ở vòng bảng và 8 trận thắng ở play-off).

Với một đội hình sơ bộ đã công bố, HLV Kyle đã vướng phải một số câu hỏi liên quan đến chất lượng các cầu thủ có một chiều cao trung bình không được tốt, ông đã mạnh dạn chia sẻ: " Đây được xem là đội hình tạo cho tôi độ phấn khích nhất từ trước đến nay, tuy rằng các cầu thủ có chiều cao không được tốt nhưng với những ngoại binh chất lượng cùng những nội binh có độ cơ động cao tôi tin rằng đây sẽ là yếu tố cơ bản giúp đội có một khát khao và đam mê cháy bỏng để chinh phục mục tiêu cao nhất tại ABL 2017-2018 sắp tới."

IMG_3328

HLV đầy kinh nghiệm và có tài lãnh đạo - Kyle Julius sẽ kết hợp Saigon Heat thành một thế lực tại ABL 2017-2018. Ảnh: Duy Anh.

Trong cuộc họp báo mới đây vào chiều 21/11, Saigon Heat đã công bố bản danh sách các tuyển thủ tham gia tập luyện tại ABL 2017-2018, và những cái tên đang làm mưa làm gió tại mùa giải VBA vừa qua đều xuất hiện, có thể kể đến như: Lê Ngọc Tú, Nguyễn Huỳnh Hải, Đinh Thanh Tâm, Tô Quang Trung...., ngoài ra những ngoại binh cũng là những cái tên khá nổi bật như: Akeem Scott, Travele Jones. Hy vọng với sự kết hợp của những ngoại binh cùng những nội binh và các tuyển thủ nhập tịch, Saigon Heat sẽ trình làng một bộ mặt hoàn toàn khác biệt tại ASEAN Basketball League 2017-2018.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 16:30 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục