Tân binh của Thái Lan mạnh miệng đáp trả Văn Quyết

19:08 Thứ sáu 27/04/2018

TinTheThao.com.vnThitipan Puangchan, tân binh của ĐTQG Thái Lan đã có những phát biểu tự tin trên trang chủ của AFF Cup 2018.

Trong bài phỏng vấn ngắn trên trang chủ AFF Cup 2018, tiền vệ Thitipan Puangchan của Thái Lan đã có những phát biểu vô cùng tự tin. Khi được hỏi về đội bóng mà anh muốn đánh bại nhất, Thitipan đã trả lời: "Việt Nam và Phillipines chắc chắn là những đối thủ mạnh nhất của chúng tôi. Họ dường như đang có phong độ tốt nhất vào thời điểm này. Trong quá khứ, thái Lan cũng từng gặp nhiều khó khăn trước những đối thủ này. Tất nhiên chúng tôi không hề đánh giá thấp các đội khác bởi vẫn còn rất nhiều thời gian để chuẩn bị, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra."

 - Bóng Đá

 Thitipan Puangchan (số 8) có lần đầu tiên tham dự AFF Cup.

Nói về tham vọng vô địch của Thái Lan, tiền vệ mang áo số 8 cũng không ngần ngại nhắm đến chức vô địch: "Đây là một cơ hội rất quan trọng với tôi. Tôi chưa từng tham dự AFF Cup, vì thế tôi rất khát khao giành chức vô địch. Đó sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. ĐT Thái Lan cũng rất muốn xây dựng niềm tin nơi người hâm mộ trước giải Asian Cup bằng việc vô địch AFF Suzuki Cup 2018."

Thitipan Puangchan là thành viên của đội U23 Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á 2016. Tuy nhiên, dưới thời HLV Kiatisuk, tiền vệ này đã bị lãng quên và mới chỉ có 1 lần khoác áo ĐTQG Thái Lan vào năm 2017.

Trước Thitipan Puangchan, đội trưởng Văn Quyết của Việt Nam cũng tham gia phỏng vấn trên trang chủ AFF Cup 2018 và có những động thái mạnh mẽ: "AFF Cup là giải đấu cạnh tranh và hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Không ngạc nhiên, sau 10 năm kể từ ngày giành được chức vô (AFF Cup 2008) đến nay, chúng tôi vẫn chưa thể tái lập thành tích. Vì thế, AFF Cup 2018 đến cùng với sự kỳ vọng cao từ người hâm mộ lẫn các thành viên đội bóng. Trận chung kết sẽ là mục tiêu của chúng tôi."

Lễ bốc thăm bảng đấu chính thức của AFF Cup 2018 sẽ được LĐBĐ Đông Nam Á tổ chức vào lúc 14h00 ngày 02/05 tới đây.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 17:40 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục