Tài năng 19 tuổi khiến cổ động viên Arsenal phấn khích

17:38 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnCổ động viên Arsenal đang kêu gọi đội bóng trao cho Reiss Nelson một vị trí ở đội hình chính thức sau khi theo dõi những hình ảnh luyện tập của tài năng trẻ này.

Reiss Nelson đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Hoffenheim ở Bundesliga theo một bản hợp đồng cho mượn. Anh được xem là một phương án dự phòng có thể gây ra tính đột biến cao của đội bóng nước Đức và đã có cho riêng mình 7 bàn thắng cùng một đường chuyền cho đồng đội lập công. Tài năng trẻ của Arsenal được đánh giá rất cao ở khía cạnh chuyên môn tuy nhiên anh vẫn chưa thể tạo dựng được cho mình một vị trí vững chắc ở sân Emirates.

Pháo thủ được cho là đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh chất lượng và những cái tên đáng chú ý nhất đó chính là Wilfried Zaha, Yannick Carrasco và Nabil Fekir. Tuy nhiên với ngân sách chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 40 triệu Bảng, cổ động viên của đội bóng London đã tiến cử Nelson cho một vị trí chính thức trong đội một sau những màn trình diễn của tài năng trẻ này trên sân tập.

 Arsenal fans love Reiss Nelson’s incredible skill in training - 'He has to start' - Bóng Đá

Nelson xứng đáng được trao cơ hội sau những màn trình diễn tích cực ở nước Đức mùa giải vừa qua.

Trong một trận đấu đối kháng ở buổi tập mới nhất của Arsenal, tài năng 19 tuổi được chia đội, xếp cùng với Robbie Burton. Anh đã có một tình huống đột phá vượt qua Bernd Leno trước khi bấm bóng bằng chân trái hạ gục thủ thành người Đức. Pha bóng được ghi lại tạo nên sự phấn khích cho các cổ động viên của Pháo thủ.

’Hãy đặt niềm tin vào Nelson và cậu ấy sẽ cứu chúng ta’’, một cổ động viên chia sẻ trên Twitter.

‘’Đó chính xác là những gì mà chúng ta cần ở mùa giải tới… Reiss Nelson FC’’, một người khác hóm hỉnh bình luận về pha bóng của cầu thủ người Đức.

Nguyễn Trần Kiên | 16:10 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục