Tái hợp Pogba, Juventus ra lời đề nghị thiện chí cho Man Utd

18:35 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnJuventus đang muốn bổ sung nhân sự nơi khu vực trung tuyến ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Tiền vệ thuộc biên chế Manchester United, Paul Pogba đang trải qua một thời gian đầu mùa giải không như mong đợi, khi ngôi sao 26 tuổi dính chấn thương mắt cá chân dai dẳng và thường xuyên vắng mặt trong các trận đấu quan trọng của Quỷ đỏ. Tính từ đầu mùa, Pogba chỉ mới ra sân vỏn vẹn 6 lần trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, vấn đề chân chuyền người Pháp mắc phải vẫn không thể khiến các ông lớn châu Âu ngừng đưa ra lời đề nghị đối với anh. Với phong cách thi đấu trung hòa giữa sự mạnh mẽ và tinh tế, Pogba luôn là cái tên được quan tâm bậc nhất mỗi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Juventus muốn mua Pogba - Bóng Đá

Paul Pogba đang được các đại gia châu Âu săn đón.

Ngoại trừ Real Madrid, theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus cũng đang bày tỏ ý định chiêu mộ Pogba ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. "Lão bà thành Turin" muốn có sự góp mặt của tiền vệ người Pháp trong đội hình để giúp họ hiện thực hóa tham vọng chinh phục đấu trường Champions League.

Vì thế, phía Juve tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 120 triệu euro để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Tuy nhiên, sự thành bại của thương vụ này có lẽ phần nhiều nằm ở quyết định mà Pogba đưa ra, bởi nếu ngôi sao 26 tuổi muốn rời Manchester, anh sẽ tìm mọi cách để tạo áp lực lên phía BLĐ và buộc họ phải xem xét lời đề nghị kể trên. Vì vậy, hãy cùng chờ xem động thái đến từ tiền vệ người Pháp trong thời gian sắp tới.

Cùng xem Paul Pogba Vs Torino:

Trường Sơn | 18:05 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục