Suýt kết thúc sự nghiệp đối thủ, mục tiêu của Man Utd tuyên bố khó tin

16:01 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire không hối hận dù đã tạo ra pha vào bóng triệt hạ đối thủ ở trận Anh thắng CH Séc với tỷ số 5-0.

Hôm thứ 5, tiền đạo Matej Vydra đã chê bai mục tiêu 65 triệu bảng của Man Utd sau thẻ đỏ phải nhận ở trận Burnley 1-2 Leicester. Anh nói với Sky Sports: "... Trong một số khoảnh khắc, dường như anh ta chẳng biết chuyện gì đang xảy ra đằng sau mình, đó là lý do tại sao anh ta nhận thẻ đỏ sau năm phút trong trận đấu với chúng tôi".

Ở trận đấu rạng sáng nay giữa Anh và CH Séc, hai cầu thủ này có dịp giáp mặt và Maguire đã "tặng" cho Vydra - cầu thủ lọt vào danh sách tân binh tệ nhất mùa tại Premier League - một pha vào bóng kinh hoàng. Tuy nhiên, trung vệ của Leicester không hề hối lỗi.

Ngay sau khi cuộc đụng độ kết thúc, ngôi sinh năm 1993 đã đăng một dòng trạng thái trên Twitter với nội dung về chiến thắng của tuyển Anh, chúc mừng cú hattrick của Raheem Sterling nhưng hình ảnh lại là pha đốn ngã đối thủ. Sau đó, anh còn gây tranh cãi với tuyên bố 'tôi sẽ nói chuyện trên sân cỏ'.

Suýt kết thúc sự nghiệp đối thủ, mục tiêu của Man Utd tuyên bố khó tin - Bóng Đá

 Maguire không hề hối hận vì pha vào bóng ác ý.

Có thể thấy rằng Maguire đã công khai trả đũa và không hối hận về những điều mình đã làm. Chưa biết liệu cầu thủ đang được Man Utd theo đuổi có phải chịu hình phạt bổ sung từ UEFA hay không nhưng vụ việc chắc chắn không khiến NHM hài lòng vì tính bạo lực.

Vũ Quang Toản | 15:10 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục