Suýt bị đội hạng dưới "dắt mũi", Setien nói lời thật lòng về Barca

07:18 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnTân HLV Barcelona đã đưa ra những nhận định về màn trình diễn của cả đội sau trận đấu vừa rồi.

Vào rạng sáng nay, Barcelona suýt chút nữa bị đội bóng ở giải Segunda B, Ibiza quật ngã trong trận khai màn Copa del Rey. Việc đưa ra những quyết định thiếu chính xác của HLV Quique Setien đã khiến Gã khổng lồ xứ Catalan bị đối thủ dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu.

Trong bối cảnh chiến lược gia người Tây Ban Nha không tìm được cách tạo ra sự đột biến cho Barca, Antoine Griezmann vừa có màn "ra tay cứu thầy" bằng việc ghi một cú đúp để qua đó giúp Barca lội ngược dòng thành công.

Setien: I didn't like my team - Bóng Đá

 Chiến thắng mà Barca có được không thuyết phục NHM.

Mặc dù vậy, Setien vẫn không thể thoát khỏi những chỉ trích sau màn đụng độ vừa rồi. Thậm chí thuyền trưởng 61 tuổi cũng cảm thấy không hài lòng về những chiến thuật ông đưa ra. Chia sẻ với Marca sau trận, Setien thẳng thắn thừa nhận:

"Không, tôi hoàn toàn không thích màn trình diễn của toàn đội ở màn đụng độ này. Tôi muốn rằng tất cả được thực hiện theo một cách khác nhưng ở mặt sân như thế, việc tạo ra cơ hội trở nên khó khăn hơn. Đối thủ rất năng nổ và mạnh mẽ trong phòng thủ, điều đó không dễ dàng gì cho chúng tôi cả.

Chúng tôi đang tìm kiếm phương án tối ưu cho tương lai. Khi bạn làm mọi thứ tồi tệ, đó là khi bạn có thể cải thiện mọi thứ."

Video Setien phát biểu sau trận:

Trường Sơn | 06:20 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục