Sút tung lưới Real, Ansu Fati lập kỷ lục khủng khiếp ở El Clasico

21:36 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnAnsu Fati cho thấy sự phát triển đáng kinh ngạc trong màu áo Barcelona.

 

Ansu Fati biết cách để ghi bàn vào lưới Real Madrid

Vòng 7 La Liga chứng kiến màn thư hùng đỉnh cao nhất khi Barcelona tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Camp Nou. Cho dù 2 "Gã khổng lồ" Tây Ban Nha không cho thấy được phong độ ổn định nhưng sức hấp dẫn của trận đấu này là không bàn cãi.

Không phải ngẫu nhiên mà ngay phút thứ 5, Federico Valverde đã nhanh chóng ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid. Thế nhưng chỉ đúng 3 phút sau, ngôi sao trẻ đang lên Ansu Fati kịp sút tung lưới Real Madrid quân bình tỷ số 1-1.

Ansu Fati becomes youngest scorer in El Clasico history - Bóng Đá

 Ansu Fati lập kỷ lục khủng trong trận El Clasico.

Lionel Messi có thể xem là ông vua của các trận Siêu kinh điển bởi chân sút người Argentina đã có 26 pha lập công khi đối đầu Real Madrid - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Nhưng, đây thực sự là thời của Ansu Fati.

Với bàn thắng vào lưới Real Madrid, Ansu Fati đã lập kỷ lục "vô tiền khoáng" hậu, trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn ở El Clasico. Khi lập công, Ansu Fati chỉ mới 17 tuổi và 359 ngày. Kỷ lục trước đó thuộc về huyền thoại Raul Gonzalez khi 18 tuổi và 95 ngày.

Sắp bước sang tuổi 18, Ansu Fati đã sớm giành được một vị trí thi đấu chính thức trong đội hình của Barcelona với những màn trình diễn không thể ấn tượng hơn thời gian qua. Rõ ràng, Ansu Fati chính là người kế thừa xứng đáng nhất vai trò của Lionel Messi trong tương lai.

Tiểu Lam | 21:06 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục