Stephen Warnock: "2 cậu ấy sẽ phải thất vọng với quyết định của Solskjaer"

05:55 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã tận hưởng một đêm tuyệt vời ở Champions League khi họ đánh bại RB Leipzig với tỷ số 5-0 tại Old Trafford.

Marcus Rashford lập hat-trick, Anthony Martial và Mason Greenwood cũng lập công, góp vào thắng lợi hủy diệt của Quỷ đỏ. Sau khởi đầu mùa giải kém cỏi, Man Utd giờ đã xoay chuyển tình thế và thắng 3/4 trận gần nhất.

Solskjaer đã thay đổi đội hình của mình cho trận đấu với RB Leipzig, và Man Utd vào đêm thứ Tư có vẻ khác biệt đáng kể so với đội bóng đã đối đầu với Chelsea.

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer warned two players might be 'frustrated' after decision - Bóng Đá

 Shaw có vẻ như đá tốt hơn ở vị trí trung vệ.

Nhà cầm quân người Na Uy đã chơi với hàng thủ 5 người trước Paris Saint-Germain, nhưng lại chọn hàng thủ 4 người trước Leipzig và Chelsea. Luke Shaw đã chơi ở vị trí trung vệ trong trận gặp PSG, trước khi được đưa trở lại vị trí hậu vệ trái bình thường trong trận đấu với Leipzig. Và cựu hậu vệ cánh của Liverpool, Stephen Warnock tin rằng anh có thể sẽ không vui khi liên tục bị chuyển đổi như thế.

Warnock nói với Express Sport: "Tôi nghĩ nó có thể là một vấn đề. Tôi nghĩ rằng khi bạn là một cầu thủ, bạn cần phải có khả năng thích nghi với đội hình nhưng đối với cá nhân tôi, nếu tôi là Wan-Bissaka hoặc Luke Shaw - những người chơi ở vị trí hậu vệ cánh, bạn cần biết liệu mình sẽ ở vị trí hậu vệ cánh, chạy cánh hay trung vệ.

Họ dường như đang phải thay đổi từ tuần này qua tuần khác. Điều đó có thể rất khó chịu. Từ quan điểm của một cầu thủ, tôi nghĩ bạn cần sự nhất quán trong đội hình mà bạn đang chơi.

Đừng hiểu lầm tôi, bạn có thể điều chỉnh điều đó trong trận đấu. Nhưng điều đó thật khó, bởi vì khi bạn nhìn vào, bạn nghĩ rằng anh ấy đã chơi tốt trước Paris Saint-Germain với sơ đồ 3-5-2, thì đêm qua, anh ấy đã chơi ở sơ đồ kim cương và đánh bại đội đầu bảng Bundesliga với tỷ số 5-0. Nó hoạt động ở một mức độ nhất định, nhưng các cầu thủ sẽ cảm thấy thất vọng với nó."

Solskjaer hài lòng sau chiến thắng trước RB Leipzig:

 
Minh Tuấn | 05:25 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục