Solskjaer: "Tôi không biết tại sao cậu ấy lại làm thế"

11:11 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Man Utd đã có thắng lợi hủy diệt 5-0 trước Club Brugge trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League.

Tại Old Trafford, Man Utd đã sớm chiếm lợi thế lớn từ phút 23, sau khi Simon Deli cố tình dùng tay cản bóng từ cú sút của Daniel James trong vòng cấm địa đội khách.

DELI'S RED CARD Solskjaer react - Bóng Đá

 Solskjaer hài lòng với thắng lợi hủy diệt của Man Utd.

Trọng tài chính không ngần ngại 'tặng' cho trung vệ bên phía Club Brugge một tấm thẻ đỏ trực tiếp, cùng quả phạt đền cho Quỷ đỏ để từ đó, Bruno Fernandes ghi bàn mở màn cho bữa tiệc bàn thắng tại Nhà hát những giấc mơ.

Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng sau trận đấu về pha xử lý thiếu khôn ngoan của Simon Deli: "Tôi không biết tại sao chàng trai đó lại làm thế. Đó không phải là một nỗ lực đúng đắn để ngăn chặn một cơ hội ghi bàn của đối phương. Chúng tôi may mắn khi anh ấy đưa ra quyết định đó và anh ấy biến nó thành một trận đấu dễ dàng hơn cho chúng tôi."

Vị HLV người Na Uy nói thêm: "Chúng tôi không để thủng lưới, đó là một khởi đầu tốt. Hôm nay, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tấn công và phối hợp ăn ý. Chúng tôi đã có những cầu thủ với sự kiêu hãnh, tự tin, một nụ cười trên khuôn mặt của họ và tôi nghĩ rằng những tân binh cũng đã mang điều đó vào đội hình."

Solskjaer tự tin dù Man Utd không có Paul Pogba:

Minh Tuấn | 10:13 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục