Solskjaer tiết lộ người sút phạt đền kế tiếp của Man Utd

18:26 Chủ nhật 25/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer không chút lo lắng dù 2 cầu thủ được ông tin tưởng đều đá hỏng penalty trong 2 trận gần nhất.

Trong trận đấu với Wolves đầu tuần này, Paul Pogba là người thực hiện quả 11m không thành, bỏ qua cơ hội giúp Man Utd đánh bại Bầy sói. Đến trận đấu với Crystal Palace hôm qua, sau khi để đội khách có bàn dẫn trước, Man Utd được hưởng penalty, nhưng lần này, đến lượt Marcus Rashford sút hỏng với cú đá dội cột dọc. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp Rashford đá hỏng phạt đền.

Ole Gunnar Solskjaer reveals who will take Manchester United's next penalty - Bóng Đá

 HLV Solskjaer vẫn tin tưởng Rashford.

HLV Solskjaer cho biết khi được hỏi về pha sút hỏng 11m của Rashford: "Chúng tôi thất vọng, nhưng tôi chắc chắn Marcus sẽ xem lại cú sút phạt của cậu ấy. Và cậu ấy chắc chắn sẽ bước lên chấm 11m một lần nữa."

Trước đó, sau trận hòa Wolves, Solskjaer cũng làm rõ: "Tôi cam đoan bạn sẽ vẫn thấy Paul Pogba sút phạt đền cho Manchester United ở các trận tới, chắc chắn là như vậy. Chúng tôi vẫn đang tập luyện việc sút phạt đền, Marcus và Paul vẫn sẽ đảm nhiệm."

Bình luận về cú sút của Rashford, cựu tiền đạo Arsenal, Ian Wright nói: "Nó rất không may mắn. Thật không may mắn khi nó đi trúng cột dọc."

Danny Murphy thêm vào: "Ít nhất cậu ấy thực hiện nó với sự tự tin. Tôi không nghĩ rằng những chuyện liên quan đến Pogba và các cuộc tranh luận xung quanh ảnh hưởng đến Marcus. Cậu ấy chỉ sút chệch đi chút ít."

Tài năng của Marcus Rashford:

Minh Tuấn | 17:16 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục