Solskjaer nói lời thật lòng về phong độ của Paul Pogba

07:18 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã phải chịu không ít chỉ trích với màn trình diễn có phần cẩu thả trong trận thua Crystal Palace.

Đêm qua, ngay tại sân nhà Old Trafford, Man Utd đã thất thủ trước Crystal Palace với tỉ số 1-2. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ chơi khá bế tắc. Nơi tuyến giữa, Pogba có không ít đường chuyền hỏng cũng như bị mất bóng và để đội khách khai thác.

Ole Gunnar Solskjaer reacts to Paul Pogba’s mistake in Crystal Palace’s winner against Manchester United - Bóng Đá

 Paul Pogba là không đủ để gánh cả tập thể non kém của Man Utd.

Dù sao, Pogba vẫn là cầu thủ không thể thay thế nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Chính ngôi sao người Pháp đã cướp được bóng, khởi đầu cho bàn gỡ hòa 1-1 phút 89 của Daniel James. Nhưng thật tiếc cho Man Utd khi không lâu sau đó, Palace đã có bàn ấn định chiến thắng nhờ cú sút ở góc gần của Van Aanholt, trong tình huống mà David de Gea đã khá chủ quan.

"Tôi nghĩ rằng Paul Pogba, cũng như phần còn lại của đội bóng, là một phần quan trọng của trận đấu," HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng.

"Cậu ấy đã giành được bóng và là người khởi đầu cho bàn thắng đầu tiên của chúng tôi. Cậu ấy đã tung một số đường chuyền tuyệt vời. Paul biết và chúng tôi biết cậu ấy sẽ muốn có bóng mọi lúc.

Cậu ấy biết điều đó, vâng, Paul sẽ mất bóng, và có thể mất bóng một lần nữa và cậu ấy sẽ cố gắng một lần nữa. Vì vậy, không có vấn đề gì cả."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 06:52 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục