Solskjaer đã làm điều này sau khi chứng kiến học trò bị 'miệt thị'

06:00 Chủ nhật 08/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lingard và Fred đã bị CĐV của Manchester City có những hành động phân biệt chủng tộc trong hiệp 2 của trận đấu.

 HLV Ole Gunnar Solskjaer đã kêu gọi Manchester City nên cấm CĐV đã có những hành động phân biệt với Jeese Lingard cũng như Fred ngay tại Etihad. Đặc biệt, Fred đã bị tấn công ngay sau đầu khi thực hiện quả phạt góc cho Man Utd.

 - Bóng Đá

 Một trong những hình ảnh đáng xấu hổ trong thế giới bóng đá.

Theo những cảnh quay mà Sky Sports đã cung cấp, một CĐV của The Citizens đã có hành động bắt chước loài khỉ để 'sỉ nhục' Jeese Lingard. Và tất nhiên, HLV Solsa không thể ngồi im khi chứng kiến học trò của mình bị miệt thị. Ông đã lên tiếng yêu cầu Man City có những hành động sau việc làm của các CĐV, HLV người Na Uy chia sẻ:

"Tôi đã nhìn thấy các CĐV ném những đồng xu vào người Fred cũng như Jeese Lingard trong video. Học trò của tôi đã rời đi nhưng họ vẫn buông những lời phân biệt vào 2 cầu thủ. Man City nên có những hành động vì những con người như vậy thậm chí còn không xứng đáng xem trực tiếp bất kỳ trận đấu nào của đội nhà.

Chúng tôi sẽ đánh dấu những điều này. Chúng tôi sẽ ghi nhớ về nó mỗi tuần. Con người đó không xứng đáng được đến sân bóng một lần nào nữa. Đơn giản là như vậy".

Đáp lại Solsa, trang chủ Man City đã đưa ra thông báo về việc xử lý những CĐV có liên quan. Qua đó, cảnh sát sẽ điều tra những cá nhân có tham gia và cấm họ đến xem Man City vĩnh viễn.

Đăng Trương | 04:15 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục