Solskjaer đã bay sang Đức, nói với Werner 1 chuyện về Pogba

06:41 Thứ bảy 06/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNội dung cuộc gặp giữa chiến lược gia Na Uy và tân binh sắp tới của Chelsea 4 tháng trước đã được tiết lộ.

 

Solskjaer nói về Man Utd không có Pogba

Hôm qua, một loạt nguồn tin đăng tải thông tin Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Timo Werner từ RB Leipzig. The Blues quyết định sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trong giao kèo hiện tại giữa Werner và CLB chủ quản. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge còn hậu đãi tiền đạo người Đức với mức lương 200.000 bảng/tuần.

Trước khi đồng ý gia nhập The Blues, Werner là cái tên được rất nhiều ông lớn Châu Âu săn đón, bao gồm cả 2 kình địch của Chelsea tại Premier League là Liverpool cùng Manchester United. Nếu như The Kop gặp khó khăn tài chính vì dịch COVID-19 và không thể hoàn tất phi vụ, thì Quỷ Đỏ lại còn lăn tăn khác.

What Man Utd told Timo Werner about Paul Pogba during transfer meeting    - Bóng Đá

 Solskjaer đã gặp Werner.

Theo thông tin từ The Athletic, khi Werner còn đang đánh giá các lựa chọn tương lai, United đã chủ động gặp gỡ anh hồi tháng 2. Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bay đến Berlin để nói chuyện riêng với "máy dội bom" tuyển Đức. Tuy nhiên phía Quỷ Đỏ cũng làm rõ rằng bất cứ thỏa thuận nào với Werner sẽ phụ thuộc vào việc United có tìm được CLB mua Paul Pogba hay không.

Ở thời điểm ấy, thời gian của Pogba tại Old Trafford có vẻ đã đi đến hồi kết, đặc biệt sau cuộc khẩu chiến giữa siêu cò Mino Raiola và HLV Solskjaer. Dù vậy, cả 2 bến đỗ tiềm năng cho số 6 là Real Madrid và Juventus đều dần ít quan tâm đến ngôi sao mới chỉ thi đấu 8 trận mùa này.

Được biết hiện tại, Quỷ Đỏ sẽ không cố gắng "lật kèo" Chelsea vụ Werner, mà sẽ củng cố các khu vực khác trong đội hình.

Phụng Sồ | 06:11 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục